Bóng Đá Plus trên MXH

WAGs Tam sư tranh suất ở World Cup 2014
HẠNH NGUYỄN • 08:45 ngày 11/03/2014
Đằng sau cuộc đua giành vị trí cùng Tam sư tới World Cup 2014 tranh tài của các cầu thủ Anh là sự kèn cựa cơ hội được đua sắc, khoe hương trên đất Brazil vào Hè này giữa các bóng hồng trên xứ Sương mù.
    TRANH SUẤT WAG ‘ĐẦU ĐÀN”
    Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh trên xứ Samba. Giống như các tuyển thủ của 32 ĐT dự World Cup 2014 nói chung, dàn sao Anh nói riêng đang chạy đua phong độ để có thể kiếm được suất sang Brazil tranh tài vào mùa Hè này. Cuộc đua tranh giữa các ngôi sao sân cỏ người Anh thêm phần quyết liệt và hấp dẫn bởi tác động từ những bóng hồng sau lưng họ.

    Do kỳ này HLV Roy Hodgson bật đèn xanh cho phép dàn WAGs theo chân Tam sư đến Brazil, những người đẹp ở hậu trường Tam sư đang rất háo hức hướng đến xứ Samba. Nguồn tin của tờ Daily Mirror tiết lộ đang diễn ra cuộc cạnh tranh ngầm xuất WAG “đầu đàn” của Tam sư tại World Cup 2014.


    Alex sẽ là WAG “đầu đàn” của Tam sư!

    Khác với World Cup 2006 (kỳ World Cup gần nhất mà WAGs Anh được thả cửa), giờ không còn những “cây đa cây đề” như Victoria Beckham hay Cheryl Cole ở hậu trường Tam sư nữa. Cuộc đua tới vị thế nàng WAG nổi bật nhất đến từ xứ Sương mù trong ngày hội bóng đá trên xứ Samba đang rộng mở. Bóng hồng nào sau lưng Tam sư sẽ được báo giới và dư luận nhắc đến nhiều nhất tại Brazil Hè này?

    Những cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa đang tự tin kèn cựa. Số WAGs Anh theo phong cách “ngực tấn công, mông phòng thủ” này có thể kể đến dàn siêu mẫu gồm cô bồ Jourdan Dunn của tiền đạo Daniel Sturridge, cô bồ Sam Cooke của hậu vệ Chris Smalling hay cô bồ Annie Kilner của hậu vệ phải Kyle Walker. Jourdan từng quảng cáo cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Sam từng đoạt giải Mỹ nhân sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp nhất nước Anh trong một cụộc thi được tổ chức hồi năm 2006. Với lực lượng này, có lẽ chỉ cần những hình ảnh nóng bỏng của họ (nhất là Brazil lại lắm nắng vàng, biển xanh, cát trắng) cũng đủ “chiếm sóng” rồi.


    Annie cũng mơ ‘chiếm sóng” cùng Walker

    Tuy nhiên, dàn WAGs có lợi thế về hình thể kể trên cũng chưa chắc đấu lại những gương mặt quen thuộc đã quá nổi tiếng như cô vợ Coleen của tiền đạo Wayne Rooney, hay bà xã Alex Curran của tiền vệ Steven Gerrard. Để chờ xem trong số họ, ai sẽ thành WAG “đầu đàn” của Tam sư.

    VÀ TRANH “VÉ” ĐẾN BRAZIL
    Chắc suất đến Brazil như Coleen, Alex hay Jourdan, Annie thì thoải mái đua tranh “chiếm sóng”. Chứ với không ít bóng hồng khác thì được theo chân Tam sư sang xứ Samba đã là cả giấc mơ có thật rồi.

    Cô bồ Hazel O’Sullivan của tiền vệ Andros Townsend từng lọt vào chung kết cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Ireland năm 2008. Nói về độ sexy, Hazel chẳng ngán đối thủ nào. Nhưng cô vẫn không dám “to còi”. Vì chắc gì Townsend đã được HLV Hodgson đem đi đá World Cup.


    Liệu Hazel và Faye có chắc suất sang Brazil như đàn chị Coleen?

    Trường hợp của người mẫu đang cặp với tiền vệ Ross Barkley, Faye Ayers cũng tương tự như vậy. Cứ phải chờ Townsend hay Barkley chắc suất đến Brazil rồi Hazel hay Faye mới dám lên tiếng.

    Thế nên, hẳn là những người đẹp sau lưng dàn ngôi sao sân cỏ của Anh đang đốc thúc các người hùng của mình thể hiện phong độ ấn tượng hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2013/14. Còn bản thân các cầu thủ Anh chắc cũng phải biết tự ý thức phấn đấu vì mục tiêu “1 suất lên tuyển, 2 vé đến Brazil”. Như trường hợp của tiền vệ Adam Lallana, đã đẩy sớm lịch cưới với người đẹp Emily lên nửa năm trời mà, nói dại miệng chứ, nếu không được dự World Cup 2014 thì còn gì vô duyên hơn?

    Bồ cũ HLV Eriksson cũng theo chân Tam sư?
    “Bà già lắm chiêu” Nancy Dell’Olio dù không còn cặp cựu HLV Sven-Goran Eriksson của ĐT Anh nữa. Song nhiều khả năng Nancy vẫn sẽ sang Brazil Hè này. Nancy đang được nhiều kênh truyền hình tại Anh mời làm BLV dịp World Cup 2014.

    Sang Miami trước, đến Brazil sau
    HLV Hodgson thoáng tới mức cho phép dàn WAGs Anh bám càng Tam sư trong chuyến họ sang Miami tập luyện, trước khi họ đến Brazil dự World Cup 2014.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội