Bóng Đá Plus trên MXH

Wozniacki bị bồ đá sau… 3 phút điện thoại
TRANG ANH • 09:11 ngày 30/05/2014
NHM còn chưa hết bàng hoàng sau khi hay tin mối tình tuyệt đẹp giữa trai tài Rory McIlroy và gái sắc Caroline Wozniacki đột ngột tan vỡ, thì hôm qua, thông tin về cái cách tay golf Mcllroy chấm dứt mối tình 3 năm với cô bạn gái xinh đẹp bậc nhất làng tennis còn khiến cú sốc ấy tăng lên bội phần.
    Đôi kim đồng, ngọc nữ của làng thể thao McIlroy và Wozniacki mới đây còn hồ hởi tuyên bố họ sắp kết hôn. Cũng chính vì vậy khi nghe cặp đôi này chia tay, NHM hình dung đã đủ thể loại kịch bản. Nào là chàng vật vã, tay quệt nước mắt ngậm ngùi nói lời chia tay. Nàng đau khổ, tóc tai rối bù, van xin thêm một cơ hội. Nói chung, yêu nhau 3 năm thì cũng phải chia tay thế nào cho đáng.

    Thế nhưng theo tìm hiểu của tờ Daily Mail, thì cách McIlroy đá cô bồ Wozniacki đúng là lãng xẹt. Đại loại thế này: Chàng gọi điện cho nàng. Nàng nhấc máy, giọng hồ hởi, ngọt ngào. Chàng: Chúng ta chia tay đi em. Nàng thậm chí còn bật cười nghĩ rằng ông chồng sắp cưới đang đùa. Không, McIlroy không đùa. Anh nói lời chia tay và dập máy chỉ sau vỏn vẹn… 180 giây.

    Vậy đó, 3 phút điện thoại để kết thúc mối tình kéo dài 3 năm. Theo Wozniacki thì lời chia tay của McIlroy đến chưa đầy 24 tiếng sau khi anh thề non hẹn biển với cô, quỳ dưới chân cô cố gắng biểu đạt anh yêu cô tới nhường nào. Wozniacki thổ lộ cô sốc vô cùng.


    “Hiển nhiên là tôi không chuẩn bị cho những bất ngờ theo kiểu đó trong cuộc đời. Nó khiến tôi chịu một cú sốc lớn”, tay vợt người Đan Mạch cố gắng kiềm chế cảm xúc khi nói điều này với báo chí. Theo Wozniacki, cô không nhận ra bất kỳ dấu hiệu nào của sự tan vỡ. Vài ngày trước khi McIlroy nói lời chia tay, anh như thường lệ chào tạm biệt vợ sắp cưới, bay sang Monaco tham dự một giải đấu. 

    Thế rồi từ Monaco xa xôi, anh gọi điện về thông báo: Anh không thể cưới Wozniacki. “Vậy đó, tôi thậm chí đã thử xong váy cưới và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vậy mà anh ta nỡ lòng nào”, Wozniacki thổn thức nói thêm.

    Về phần McIlroy, tay golf điển trai này nhận hết mọi lỗi lầm về mình: “Lỗi là của tôi. Tôi chưa sẵn sàng cho một đám cưới. Tôi cầu chúc cho Wozniacki hạnh phúc và tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi”. Báo chí đang đặt nghi vấn về sự xuất hiện của kẻ thứ 3.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội