Bóng Đá Plus trên MXH

Xuất hiện clip sex của MC bốc thăm World Cup 2014
QUANG MINH • 14:22 ngày 09/12/2013
Fernanda Lima giờ gần như được cả thế giới thuộc mặt, nhớ tên sau khi cô khoe sắc rực rỡ trong buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014. Mới đây, một đoạn clip "nóng bỏng" về người đẹp 36 tuổi này đã được phát tán trên mạng.
    Trên các phương tiện truyền thông, Fernanda Lima vẫn luôn tự nhận cô chưa bao giờ dính tới cánh đàn ông chơi bóng và cũng không bao giờ có ý định trở thành WAGs. MC truyền hình kiêm diễn viên và siêu mẫu 36 tuổi này trước sau khẳng định luôn chung thủy với ông xã Rodrigo Hilbert, đồng thời là người đã dẫn đôi với cô trong lễ bốc thăm vừa qua.

    Sự thật vẫn chưa được kiểm nghiệm, song đã có tin huyền thoại một thời của bóng đá Brazil là Ronaldo "béo" từng có thời gian quan hệ trên mức bạn bè với Lima hồi năm 2004. Thời điểm này "gã béo" vẫn đang khoác áo Real, và người đẹp 36 tuổi đã được tạp chí GQ phiên bản Tây Ban Nha thuê phỏng vấn Ronaldo về những vấn đề về sex của ngôi sao này.

    Cộng đồng mạng dậy sóng vì clip sex của Fernanda Lima

    Khi mà sự thật về chuyện tình cảm giữa Lima và Ronaldo vẫn chưa có được lời giải đáp, mới đây cộng đồng mạng Brazil được một phen dậy sóng bởi một đoạn clip có độ dài hơn một phút liên quan đến sex đã được phát tán rộng khắp. Theo nhìn nhận, nữ diên viên chính trong đoạn phim ngắn ngủi đó không ai khác ngoài Lima, trong khi đối tác với Lima là đức lang quân của người đẹp 36 tuổi, Rodrigo Hilbert.

    Theo những gì độc giả quan sát được, đây có thể là "màn dạo đầu" của Lima và chồng mình trước khi hai người bước vào "trận chiến". Tuy nhiên, cũng có những nhận định đây chỉ là một chiêu trò đánh bóng hình ảnh, ăn theo sự nổi tiếng sẵn có của mình. Hoặc cũng có thể đây là 1 chiêu quảng bá cho một thương hiệu nào đó. Về phía Lima, người đẹp 2 con vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào về đoạn clip trên.

    Clip sex của Fernanda Lima

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội