Bóng Đá Plus trên MXH

Zaha bị David Moyes "đì" vì dám "tòm tem" với con thầy?
HOÀNG ANH • 11:03 ngày 02/10/2013
Vài ngày qua, dư luận tại Anh đang xôn xao việc tài năng trẻ Wilfried Zaha thường xuyên ngồi trên ghế dự là do dám "tòm tem" với tiểu thư nhà Moyes.
    Từng được Sir Alex đặt rất nhiều kỳ vọng và cũng phải rất vất vả mới chiêu mộ được hồi tháng 1 vừa qua, song tài năng trẻ Wilfried Zaha lại không thể tìm được một chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV David Moyes bất chấp phong độ của cầu thủ này trong tour du đấu mùa Hè là hết sức thuyết phục.

    Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ HLV David Moyes không sử dụng Zaha là bởi cầu thủ này còn quá non kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong bối cảnh những Ashley Young, Valencia không có được phong độ tốt nhất, tiền vệ 20 tuổi này vẫn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị hoặc xuống tỏa sáng tại đội trẻ.

    Theo nhiều nguồn tin mới được tiết lộ, sở dĩ Zaha không được David Moyes coi trọng không hẳn là do yếu tố chuyên môn. Vấn đề chính ở đây là việc cầu thủ này dám vi phạm vào điều cấm kỵ "con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Dư luận cho rằng, tuyển thủ đội tuyển Anh đã bị bắt quả tang khi đang ăn nằm cùng tiểu thư đài các nhà David Moyes.

    Zaha dính nghi án "tòm tem" con thầy

    Luồng thông tin bắt đầu tràn lan trên mạng xã hội Twitter ngày hôm qua. Trước những điều tiếng thất thiệt đó, Zaha buộc phải đăng đàn phủ nhận hoàn toàn thông tin đó.

    "Đó là những tin đồn ngớ ngẩn. Cô ấy (Lauren Moyes, con gái David Moyes) chỉ là trẻ con", Zaha giãi bày trên trang Twitter cá nhân của mình.

    Chưa rõ thực hư thế nào, song với những tin đồn thất thiệt trên, chắc chắn Zaha sẽ mất không ít công sức để giải thích cho ông thầy khó tính David Moyes.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội