Bóng Đá Plus trên MXH

Hiba Abouk - Người đẹp khiến đội phó Real lừa dối bồ xinh
Khương Thượng • 15:21 ngày 07/04/2014
Báo chí Tây Ban Nha gần đây đưa tin, đội phó của Real Madrid là trung vệ Sergio Ramos qua mặt cô bồ Pilar Rubio để lén lút vụng trộm với bạn gái Jordi Alba là người đẹp Hiba Abouk.
    Thông tin Sergio Ramos từng bí mật cặp kè với nữ diễn viên Hiba Abouk - người được cho là đang hẹn hò với hậu vệ Jordi Alba của Barca đang gây rúng động làng bóng đá Tây Ban Nha.

    Tờ Cuore khẳng định họ có bằng chứng cho những thông tin mà mình đưa ra. Cụ thể, đó là những bức ảnh về việc người đẹp của phim "El Principe" lén lút rời khỏi ngôi biệt thự của Ramos sau các lần quấn quýt bên nhau. Được biết, quãng thời gian mà Ramos bí mật "giao lưu" với cô nàng sinh năm 1986 này là khi anh mới bắt đầu mối quan hệ với nữ MC Pilar Rubio.

    Diễn viên Hiba Abouk 

    Ngay lập tức cả Ramos và Hiba đều lên tiếng phủ nhận. Ramos chia sẻ: "Làm sao họ lại có thể dễ dàn dựng mà không nghĩ tới việc có thể gây tổn thương cho người khác như vậy chứ".

    Hiba Abouk cũng bức xúc không kém: "Người ta nói tôi cặp kè với anh bạn Sergio Ramos. Đó là sự bịa đặt trắng trợn".



    Bên cạnh đó, nữ diễn viên 27 tuổi này cũng úp mở về mối quan hệ giữa cô với hậu vệ trái Jordi Alba. Giả sử Hiba và Alba vẫn chưa có gì rõ ràng, đó có thể là điều tốt cho cầu thủ đang khoác áo Barca bởi nếu những bức hình trên được tung ra, anh chắc chắn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Ngoài ra, HLV Vicente del Bosque sẽ chẳng biết phải xử lý thế nào khi cả 2 đều là trụ cột của hàng thủ ĐT Tây Ban Nha và VCK World Cup 2014 đang đến rất gần.

    Hiba Abouk mang quốc tịch Tây Ban Nha nhưng có trong mình 2 dòng máu Lybia và Tunisia. Cô gái này sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm này đang được nhiều người yêu mến ở xứ sở bò tót.

    Bản thân Ramos cũng đang khốn khổ trong việc thuyết phục cô bồ MC Pilar Rubio tin rằng câu chuyện kia chỉ là bịa đặt. Nữ MC 36 tuổi đang mang thai quý tử của anh và sẽ lâm bồn vào tháng 5 tới.

    (*) Xem thêm ảnh đẹp về Hiba Abouk
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội