Bóng Đá Plus trên MXH

02h00 ngày 3/11, Vallecano vs Real Madrid: Real phô diễn sức mạnh
TIỂU LÝ • 06:44 ngày 02/11/2013
Các cầu thủ Real Madrid đang hừng hực khí thế sau chiến thắng đậm 7-3 trước Sevilla vòng trước. Nhiều khả năng, đội khách sẽ tiếp tục có một màn hủy diệt nữa, bởi đối thủ lần này là Vallecano yếu hơn rất nhiều.

    Real Madrid  vừa biến Sevilla thành đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 ở La Liga 2013/14. Với việc sút tung lưới đối bóng xứ Andalucia tới 7 bàn, đội bóng Hoàng gia đã nâng tổng số bàn thua của đối thủ ở mùa này lên con số 24. Điều thú vị là ngay sau trận đấu với hàng thủ tệ thứ hai của giải, thầy trò HLV Carlo Ancelotti lại bước vào trận đấu với đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất La Liga.

    Vallecano hiện đã để thủng lưới 27 lần. Tức là trung bình mỗi trận thủ môn của họ phải vào lưới nhặt bóng gần 2,5 bàn. Với hàng phòng ngự như thế, dù có lợi thế sân nhà, thật khó để Vallecano chống đỡ nổi sức công phá của Real Madrid. Nhiều khả năng, trận đấu ở Teresa Rivero đêm nay sẽ có thêm một màn phô diễn sức mạnh của hàng công Real Madrid.

    Trong trận đấu với Sevilla hôm 31/10 vừa qua, bộ ba Ronaldo, Bale và Benzema đều lập công. Đó là điều khiến HLV Ancelotti hài lòng nhất. HLV người Italia đặc biệt ấn tượng với những gì tân binh Gareth Bale đã thể hiện. Ance tỏ ý tin tưởng, với tâm lý đang rất phấn khích, có thể cựu cầu thủ Tottenham sẽ lại thi đấu bùng nổ và khiến hàng thủ của Vallecano khổ sở.

    6 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real

    Có thể khẳng định ngay rằng, sẽ khó có gì để nói về chuyên môn ở trận này khi Vallecano là một đối thủ yếu toàn diện. Ngoài việc sở hữu hàng thủ kém cỏi, họ còn có hàng công gần như không biết ghi bàn. Ở La Liga mùa này, những gì các chân sút của Vallecano làm được chỉ là 8 bàn thắng, hơn 1 bàn so với đội có hàng công kém nhất Granada. Phải nhấn mạnh, con số 8 bàn thắng ấy nghĩa là chỉ hơn đúng 1 bàn so với màn dội bom vào lưới Sevilla của Real Madrid cách đây 2 ngày.

    Ở La Liga, Real Madrid hiện đang xếp thứ 3 sau Barca và Atletico Madrid. Thầy trò HLV Ancelotti  lúc này đang phải chịu sức ép ghê gớm. Bởi khoảng cách giữa họ với đại kình địch Barca hiện đã thành 6 điểm. Chỉ cần một cú sảy chân nữa, giấc mơ vô địch La Liga mùa này của Real Madrid xem như kết thúc. Do vậy, sẽ không có chuyện Real Madrid nương tay cho Vallecano, bất chấp đối thủ gần như không có khả năng phản kháng.

    Nói cách khác, nhiều khả năng đây sẽ lại là một màn đại thắng nữa của thầy trò HLV Ancelotti!

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1
    16/20 trận gần đây của Vallecano đều có bàn thắng hiệp 1, trong đó 2 trận gần đây đều có từ 2 bàn trở lên. 4/5 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có bàn thắng trong 45 phút đầu. 17/20 trận gần đây của Real xảy ra tình trạng tương tự, trong đó trận mới nhất có 5 bàn thắng ở hiệp 1.
    Lẻ bàn thắng
    10/12 trận gần đây của Vallecano kết thúc lẻ bàn thắng. Cả 4 trận sân khách vừa qua của Real Madrid cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    -  Vallecano: Có đội hình mạnh nhất.
    - Real: Xabi Alonso trở lại và sẽ ra sân từ đầu.
    - Real Madrid thắng Vallecano cả 5 trận gần đây theo châu Á. 
    - Vallecano thắng 3, thua 7/10 trận gần đây theo châu Á. Họ thắng 2, thua 9/11 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
    - Real thắng 2, hòa 2, thua 4/8 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ thua 4, thắng 1/5 trận vừa qua theo châu Á.


    DỰ ĐOÁN: 0-5

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội