Bóng Đá Plus trên MXH

03h00 ngày 6/10, Barcelona vs Valladolid: Barca nối dài kỷ lục
HỒ ĐẮC • 06:27 ngày 05/10/2013
Barca đang thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới triều đại của HLV Martino với kỷ lục toàn thắng sau 7 vòng đầu. Trước một đối thủ kém mọi mặt như Valladolid, thày trò Martino sẽ không khó nối dài mạch thắng của mình.
    Thầy trò HLV Martino đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử CLB tại La Liga. Họ đang trải qua mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp và hiện đang dẫn đầu BXH cùng với Atletico Madrid. Với phong độ như thế, lại có lợi thế đá sân nhà trước Valladolid, Barca sẽ tiếp tục nâng mạch trận toàn thắng của mình lên con số 8.

    Messi sẽ không đá trận này do chấn thương. Đó là một thiệt thòi lớn cho Barca. Nhưng mất mát đó không có nghĩa khiến thầy trò HLV Martino không thể đánh bại Valladolid. Những gì diễn ra trong trận đấu trên sân Celtic tại Champions League giữa tuần qua đã chứng minh điều đó. Tân binh Neymar đã chơi rất hay trong vai trò thế chỗ của Messi.

    Valladolid thực tế không phải là đối thủ của Barca, đặc biệt khi họ phải đá sân khách. Cần nhớ rằng, Valladolid thi đấu sân khách rất tệ. Họ mới chỉ thắng được 1 trong 11 trận gần đây trên sân đối phương (hòa 4, thua tới 6). Chưa kể thành tích của họ trên sân Nou Camp cũng vô cùng bi đát. Cụ thể, 30 lần gần đây làm khách Barca, họ chỉ thắng 3 trận.

    Điểm yếu lớn nhất của Valladolid hiện nay là khả năng tấn công. Họ hiện đang là một trong những đội ghi bàn kém cỏi nhất giải khi mới 6 lần sút tung lưới đối phương. Với sức tấn công yếu như vậy, thật khó để họ có thể làm nên một bất ngờ ngay tại thánh địa Nou Camp, trước những hậu vệ dạn dày kinh nghiệm như Pique, Alves…

    Đã vậy, Valladolid ở trận này lại mất quá nhiều trụ cột như Victor Perez, Rubio, Oscar, Sastre, Larsson…

    Trái ngược hoàn toàn với Valladolid, Barca hiện đang là đội có hàng công mạnh nhất La Liga. Họ đến nay đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng sau 7 vòng đấu, tức trung bình mỗi trận ghi hơn 3 bàn. Với sức công phá đó, không loại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Valladolid trong trận đấu đêm nay.

    Sở dĩ nói Barca sẽ tiếp tục dội mưa bàn thắng vào lưới của Valladolid bởi họ luôn có truyền thống ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ này. Trong 7 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, Barca toàn thắng và họ ghi tới 23 bàn vào lưới đối đối phương, trong khi chỉ để Valladolid ghi được 3 bàn thắng.

    CON SỐ - 60. Nếu ra sân trong trận tiếp Valladolid đêm nay, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ có trận đấu thứ 60 cho Barca tại La Liga. Tuyển thủ Chile này đã ghi được 22 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan sau 59 trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

    ĐẶC BIỆT
    Hiệp 1 tối thiểu 2 bàn: 9 trận gần đây giữa Barca và Valladolid đều có bàn thắng hiệp 1, trong đó 7 trận có từ 2 bàn trở lên ở hiệp 1. Tại 18/20 trận gần đây của Barca có bàn thắng trong 45 phút đầu. 6/7 trận sân khách mới nhất của Valladolid cũng xảy ra tình trạng tương tự.
    Chẵn bàn thắng: 7/11 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn. 3/5 trận mới nhất của Barca cũng có tồng bàn thắng chia hết cho 2. Trong 5 trận vừa qua của Valladolid cũng xảy ra tình trạng tương tự.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Barca: Vắng Messi và Alba do chấn thương.
    - Valladolid: Victor Perez, Rubio, Oscar, Sastre, Larsson vắng mặt. Khả năng ra sân của Rama bỏ ngỏ.
    - Barca thắng 5, hòa 1, thua 1/7 trận gần đây gặp Valladolid theo châu Á. Barca thắng cả 4 trận sân nhà gần đây trước Valladolid theo châu Á.
    - Barca thua 2, thắng 3/5 trận gần đây theo châu Á và thắng 5, thua 2/7 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
    - Valladolid thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận vừa qua theo châu Á. Trên sân khách, họ thua 2, thắng 7/9 trận mới nhất theo châu Á.


    DỰ ĐOÁN: 5-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội