Bóng Đá Plus trên MXH

22h00 ngày 25/1, Real Madrid vs Granada: Nhấn ga mà tiến!
TIỂU LÝ • 20:28 ngày 25/01/2014
Ở bất cứ hoàn cảnh nào, Real Madrid rõ ràng luôn vượt trội đàn em Granada. Một chiến thắng, thậm chí thắng đậm, để tiếp tục gây áp lực lên Barcelona là nhiệm vụ không khó với Real.

    Real Madrid  vừa nâng mạch toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 9, sau chiến thắng khiêm tốn 1-0 trước Espanyol. Họ đang cho thấy phong độ tuyệt vời. Real đã rút ngắn khoảng cách với 2 đội đang dẫn đầu La Liga là Barca và Atletico xuống chỉ còn 1 điểm. 

    Real đã trở lại cuộc đua vô địch. Hơn bao giờ hết, họ đang rất tự tin tăng tốc. Và với mục tiêu đó, thầy trò HLV Carlo Ancelotti dĩ nhiên không thể để mất điểm trước một đối thủ kém hơn hẳn như Granada, đặc biệt khi họ được đá ở Bernabeu - nơi Real mới để thua 1 trận ở mùa này.

    Nếu như nửa đầu mùa, Real Madrid liên tiếp để mất điểm do sự lỏng lẻo của hàng thủ, thì bây giờ vấn đề đã được giải quyết. Họ đang rất chắc chắn trong phòng ngự. Kể từ khi bước sang năm 2014, Real đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp trắng lưới.



    Với hàng thủ chắc chắc đó, khó có chuyện Real Madrid để lưới nhà rung lên đêm nay. Granada lại đang là một trong những đội có hiệu suất ghi bàn kém nhất La Liga mùa này khi mới 19 lần “nổ súng”. Vì thế, Real sẽ không khó khắc chế đối thủ. Vấn đề chỉ là hàng công của họ sẽ ghi bao nhiêu bàn. Mà ở điểm này thì đội bóng của HLV Ancelotti  lại rất xuất sắc trong tấn công khi họ sở hữu hàng công hiệu quả nhất La Liga. Tính đến thời điểm này, các học trò của Ancelotti đã 58 lần sút tung lưới đối phương. Trong đó, Ronaldo đang có 21 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 

    Qua những yếu tố trên, có thể khẳng định Real Madrid nắm đầy đủ mọi yếu tố để có thể vùi dập Granada ở Bernabeu, bất chấp ở lượt đi, họ phải chật vật mới thắng tối thiểu trên sân đối phương nhờ công Benzema .

    42. Sau 20 vòng ở La Liga mùa này, Real Madrid đã có tổng cộng 42 đường kiến tạo, trong đó tiền vệ Gareth Bale (ảnh) đóng góp nhiều nhất với 7 lần. Real Madrid qua đó đang là đội có nhiều pha kiến tạo nhất ở La Liga mùa này. Xếp ngay sau Real Madrid là đại kình địch Barca với 40 đường chuyền thành bàn và kế tiếp là Atletico Madrid (31 đường chuyền).

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Real Madrid: Xabi Alonso, Diego Lopez trở lại.
    - Granada: Fran Rico bị treo giò.
    - Real Madrid thua 3, thắng 2/5 trận gần đây gặp Granada theo châu Á.
    - Real Madrid thua 5, hòa 1, thắng 4/10 trận gần đây. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 5, thua 2/7 trận mới nhất.
    - Granada thua 4, thắng 1/5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 4, thua 2/6 trận vừa qua.

    ĐẶC BIỆT
    Ít nhất 2 bàn hiệp đầu: 7/8 trận sân nhà gần đây của Real Madrid có bàn thắng hiệp 1, trong đó 6 trận có từ 2 bàn trở lên ở 45 phút đầu. 8/9 trận gần đây của Granada xuất hiện bàn thắng hiệp 1. Cả 5 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội cũng có bàn thắng hiệp đầu.
    Lẻ bàn thắng: 4 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ. 6/8 trận gần đây của Real Madrid lẻ bàn thắng. 4/7 trận sân khách vừa qua của Granada cũng không ngoại lệ.


    DỰ ĐOÁN: 5-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội