Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti: “Real không sẵn sàng gặp Sevilla”
Lý Nam • 10:07 ngày 27/03/2014
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng các cầu thủ Real Madrid đã không chuẩn bị tốt trước chuyến hành quân tới Sevilla, dẫn tới thất bại gây sốc 1-2 rạng sáng nay.


    Đội bóng Hoàng gia đã vượt lên dẫn trước từ sớm nhờ bàn thắng của Cristiano Ronaldo, trước khi cú đúp của Carlos Bacca giúp cho Sevilla giành trọn 3 điểm và gần hơn tới vị trí thứ 4 của Athletic Bilbao, đồng thời rút ngắn khoảng cách với suất dự Champions League xuống còn 6 điểm.

    Sau trận đấu,  Ancelotti buồn bã thừa nhận đội chủ nhà đã khai thác quá tốt điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của Real để giành thắng lợi chung cuộc.

    “Tôi không nghĩ chúng tôi đáng phải nhận thất bại này”, chiến lược gia người Italia nói. “Chúng tôi thua vì đã không chuẩn bị tốt cho những pha phản công của Sevilla, và đó chính xác là cách họ sử dụng để ghi được 2 bàn thắng”.


    Ancelotti từ chối đưa ra những lời chỉ trích cho bất kì cá nhân nào, mặc dù Xabi Alonso nhận khá nhiều lời chỉ trích vì đã mắc lỗi dẫn đến cả 2 bàn thua. “Alonso không có lỗi, cậu ấy mất kiểm soát bóng, nhưng nhiệm vụ của hàng thủ là phải bao bọc phía sau lưng cậu ấy và chúng tôi đã không làm được”.

    “Lúc này, La Liga đang ngày càng gay cấn và khó khăn, bởi chúng tôi đã bị bỏ lại phía sau (Atletico và Barca). Khó khăn hơn, chứ tôi không nói là không còn cơ hội”.

    Carletto cũng bác bỏ lập luận cho rằng Real thường chơi không tốt trước những đối thủ lớn, khi thua liên tiếp cả Barca và rồi tới đối thủ đang vào phom Sevilla. “Không thành vấn đề. Chúng tôi cũng thua cả trước những đội bóng nhỏ nữa chứ. La Liga có những đội bóng mạnh và mọi trận đấu đều khó khăn”.

    “Real đã thua 2 trận nhưng chúng tôi cần phải giữ niềm tin vào chức vô địch chung cuộc. Chúng tôi đã bị bỏ lại phía sau nhưng chúng tôi cần có lòng tin”.

    Hậu vệ Marcelo cho biết anh rất buồn vì màn trình diễn của đội bóng: “Chúng tôi hiểu thời điểm cuối mùa bóng luôn rất khó khăn. Mọi trận đấu đều là chung kết. Chúng tôi cần phải chiến đấu và tiếp tục chiến đấu, đồng thời dành những lời xin lỗi tới các CĐV”.

    Ramos kháng cáo bất thành
    Hậu vệ của Real Madrid đã không có dịp tái ngộ CLB cũ Sevilla sau khi đội bóng thủ đô thất bại trong nỗ lực kháng cáo về chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở trận gặp Barca. Đơn kháng cáo chiếc thẻ đỏ Sergio Ramos phải nhận ở trận “Siêu kinh điển” lần thứ 2 của Real đã bị tòa án của LĐBĐ TBN (RFEF) khước từ. 

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay