Bóng Đá Plus trên MXH

Barca tới Sevilla cùng hàng thủ lạ mắt
Thanh Sơn • 21:16 ngày 09/02/2014
Rạng sáng mai, Barcelona sẽ tới làm khách trên sân của Sevilla với mục tiêu giành trọn 3 điểm để đánh chiếm ngôi đầu BXH La Liga. Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng HLV Tata Martino sẽ cho trình làng hàng thủ mà ông rất ít khi sử dụng.
    Trong buổi tập sáng qua, hậu vệ Martin Montoya đã được bố trí đá thay Daniel Alves bên hành lang cánh phải. Ở trung tâm hàng phòng ngự, HLV Tata Martino để bộ đôi Gerard Pique và Marc Bartra đá cặp với nhau. Trong khi đó, vị trí của Jordi Alba được tiếp quản bởi cầu thủ đa năng người Brazil Adriano. 

    Căn cứ vào những gì diễn ra trên sân tập, người ta có lý do để tin rằng ở vòng 23 La Liga Barca sẽ ra sân với bộ tứ hậu vệ Montoya, Pique, Bartra và Adriano. Ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barca và Real Sociedad diễn ra hồi giữa tuần, cả Adriano, Bartra lẫn Montoya đều không được sử dụng, thế nên họ có thể bước vào trận đấu với Sevilla với tình trạng thể lực sung mãn nhất.

    Nếu bộ tứ nói trên được sát cánh cùng nhau thì đây sẽ là một bất ngờ, bởi đã khá lâu rồi HLV Tata Martino không để họ ra sân trong đội hình xuất phát. Được biết, ở mùa giải năm nay Pique, Bartra, Montoya và Adriano mới đá cặp với nhau đúng một lần. Đó là những gì diễn ra ở vòng 14 La Liga, trong trận Barca tiếp đón Granada trên sân nhà (23/11). Ở trận đấu ấy, các hậu vệ Barca đã hoàn thành tốt công việc của mình, đội chủ sân Nou Camp không để thua bàn nào và buộc đối phương phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội