Bóng Đá Plus trên MXH

Benzema mong muốn ở lại Real
Bình Khang • 09:33 ngày 17/06/2014
Với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, chân sút Karim Benzema trước khi lên đường tham dự World Cup đã bày tỏ mong muốn tiếp tục được khoác áo Real mùa tới.

    Với một cú đúp tuyệt vời, vô địch Champions League và Cúp Nhà vua, cộng một lực lượng hùng hậu, Real Madrid chờ đợi World Cup 2014 kết thúc mới hoàn chỉnh biên chế cho mùa bóng mới, trong đó có việc tái ký hợp đồng với Karim Benzema, một thành viên trong bộ ba nguyên tử BBC.

    Thực ra trước khi lên đường cùng ĐTQG Pháp sang Brazil, tiền đạo này đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của CLB áo trắng, trong đó anh khẳng định với chủ tịch Florentino Perez sự mong muốn phục vụ lâu dài cho đội bóng hoàng gia.

    Trước những tin đồn về việc Karim Benzema đòi tăng lương xuất hiện trong những ngày qua trên các phương tiện thông tin, ông Karrim Djaziri, đại diện của cầu thủ người Pháp, nêu rõ hai bên chưa đưa ra bất cứ một con số cụ thể nào.

    Benzema mới lập cú đúp tại World Cup trong màu áo ĐT Pháp

    "Các cuộc nói chuyện để tái ký hợp đồng đã bắt đầu từ lâu. Chúng tôi đã gặp chủ tịch Florentino Perez từ tháng 9 năm ngoái, tháng ba năm nay và mới đây là hôm thứ hai vừa qua (9/6). Đúng là hợp đồng chưa được kéo dài, nhưng Karim là một người luôn giữ đúng lời hứa. Cậu ấy đã nói với Florentino rằng cậu ấy muốn ở lại càng lâu càng tốt với CLB mơ ước của mình. Điều chắc chắn là dù có gì xảy ra, Benzema cũng không rời Real Madrid ở mùa bóng tới", ông Djaziri nhấn mạnh với tờ L’Equipe của nước Pháp. 

    Người đại diện của Karim thừa nhận thành viên của bộ ba BBC (cùng Cristiano và Bale) đã trải qua một giai đoạn khó khăn ở đầu mùa bóng vừa qua, khi tiền đạo này bị một bộ phận của khán giả áo trắng huýt sáo.

    "Do ít được thi đấu ở mùa bóng trước nên Karim cần thời gian mới lấy lại được nhịp độ cùng các đồng đội. Điều đau lòng nhất là khán giả phê phán sự vụng về và thái độ của cậu ấy, trong khi vấn đề là thể lực", ông Djaziri nêu rõ.

    Benzema muốn ở lại Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti cũng tin tưởng ở tiền đạo này. Vấn đề hiện nay chỉ phụ thuộc vào ý định của CLB hoàng gia: tái ký hay bán đi để kiếm tiền mua một sát thủ khác. Nếu “Nhà Trắng” muốn và có thể mua được Luis Suarez, không loại trừ khả năng Karim Benzema sẽ phải ra đi, vì với chủ tịch Florentino Perez, Cristiano Ronaldo và Bale là không thể đụng đến.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội