Bóng Đá Plus trên MXH

Cafe tối: Chấn động liên hành tinh - Messi quên mất cách ghi bàn!
TRẦN MINH • 21:21 ngày 04/11/2013
Một câu chuyện ngỡ như không bao giờ xảy ra lại đang xảy ra: Lionel Messi đã quên mất cách ghi bàn. Lần gần nhất Messi ghi bàn đã cách đây 5 trận. Im tiếng trong 4 trận, lần gần nhất Messi tịt ngòi lâu vậy tại Liga là năm 2011. "Kinh khủng", "dã man", "không thể tin được"... là những gì người ta đang nói về Messi.
    Bản tin tìm trẻ lạc trên đài Madrid đang phát ra rả những ngày qua: "Tìm trẻ lạc. Cháu Lionel Leonel Messi, cao dưới 1 thước 7, xấu trai, 1 vợ, 1 con. Lần gần nhất nhìn thấy là ngày 28-9, trận đấu với Almeria. Khi đi cháu mặc đồ đỏ xọc xanh. Ai thấy cháu ở đâu bảo về Camp Nou gấp. Gia đình đang mong tin. 10 ngày sau thông báo này mà không về thì toàn bộ tài sản sẽ trao cho con thứ Neymar".

    Chuyên gia bóng đá Nguyễn Chí Lý cho biết: "Ai có quyền không ghi bàn chứ Messi thì không được. Anh ta lãnh lương cao nhất đội, đang giữ 4 Quả bóng vàng. Mấy mùa trước mùa nào cũng ghi hơn 50 bàn, lập cú đúp và hat-trick ầm ầm. Việc tịt ngòi quá 4 trận là không thể chấp nhận được".

    Một tay cá độ có hạng, anh Huỳnh Văn Kèo nói thêm: "Messi là gã độc ác. Tỷ lệ Barca toàn chấp 2, 3 trái, tổng bàn thắng 3, 4 trái mà hắn ta không chịu ghi bàn, làm tôi ôm sô mấy trận liền. Khi nhà băng đến kéo nhà Messi có ra năn nỉ không. Khi vợ tôi dắt đám con bỏ đi Messi có qua thế không. Quá sức tưởng tượng, cầu thủ hay nhất hành tinh mà sống thiếu trách nhiệm với cộng đồng quá".


    Leo Messi

    Nói về chuyện hành tinh mới nhớ. Anh Juan Alpha Beta (tên đã được chuyển ngữ), trưởng nhóm CĐV mặc đồ đen bí ẩn với logo khó hiểu đang gây hoang mang dư luận những ngày qua, cho biết: "Bọn tôi đến từ hành tinh Gama cách đây 10 triệu năm ánh sáng. Bọn tôi đến đây với 2 mục đích, tìm cho ra Sergio Ramos để trả lại anh ta quả bóng mà anh ấy sút từ quả 11 mét năm nào. Hai là tìm Messi mời về đá giải liên hành tinh. Nhưng ai ngờ mấy bạn nổ quá, bọn tôi có thấy Messi hay gì đâu. Ban đầu thấy anh chàng số 11 cứ nghĩ Messi, hóa ra mới biết đấy là Neymar".

    Trưởng hội fan club Messi, anh Phan Cuồng Si, cho biết: "Neymar rõ là tên vô lại. Ban đầu hắn bảo đến đây để giúp Messi tiếp tục là cầu thủ số 1 thế giới. Bây giờ hắn dám nổi hơn cả Messi, lại còn đi giúp Alexis Sanchez nữa. Ban đầu tôi thấy hắn người Brazil tôi đã nghi rồi, người Brazil nào lại đi giúp người Argentina cơ chứ. Quá sức chịu đựng, tôi sẽ vận động 1 triệu like để Barca bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông".

    Anh Trịnh Thời Tiết, trưởng ban nghiên cứu vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu, cho Cafe News biết thêm về sự chuyển dịch khủng khiếp những ngày qua: "Phức tạp quá đi thôi nhà báo ạ. Aaron Ramsey bình thường không ghi bàn, bây giờ đã chạm mốc 10 bàn. Pepe bình thường đạp người, bây giờ hiền khô. 5 trận gần nhất Real lĩnh sơ sơ 17 thẻ, riêng Pepe không có thẻ nào, cuối mùa thế nào cũng được cái giải Fair Play, vì thế tôi e Messi sẽ còn tịt ngòi nữa. Dịch chuyển thời tiết đấy, kinh lắm".



    Nhà toán học Philipp Calculator trưng ra những con số đáng giật mình cho Cafe News: "Nhà báo chỉ đếm số bàn trong 5 trận gần nhất nhé: "Diego Costa: 5. Cristiano Ronaldo: 6. Asmir Begovic: 1. Lionel Messi: 0. Thằng con trai trong nhà thấy tôi làm công trình số đếm này mới cho tôi biết: hóa ra Begovic là thủ môn".

    Cristiano Ronaldo, vừa lấy khăn mùi xoa hồng vừa chấm nước mắt, ấm ức: "Mỗ 4 năm trời không đạt Quả bóng vàng sao mấy bạn không lạ, bạn kia 4 trận không ghi bàn mấy bạn làm thấy ghê à. Hôm nay trời nhẹ lên cao, tôi buồn đã hiểu vì sao tôi buồn".

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin khủng khiếp này trong những bản tin sau.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội