Bóng Đá Plus trên MXH

Celta Vigo 0-3 Barca: Lần thứ 100 ngọt ngào cho Alexis
QUANG MINH • 07:16 ngày 30/10/2013
Trận đấu thứ 100 trong màu áo Barca của tiền đạo Alexis Sanchez đã có kết cục như mơ khi anh ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng "3 sao" của Blaugrana trên sân của Celta Vigo.
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    Barca hành quân tới sân Balaidos của Celta Vigo ở trận đấu sớm vòng 10 La Liga mà không có sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu như Xavi, Iniesta, Pique hay Neymar trong đội hình ra sân. Tuy nhiên, ngôi sao hàng đầu Lionel Messi vẫn có mặt và thi đấu trọn vẹn 90 phút, song cũng giống như ở trận El Clasico đêm thứ Bảy tuần trước, siêu sao Argentina tiếp tục thi đấu mờ nhạt, kém duyên và chỉ khiến các CĐV nhớ đến sự có mặt của mình ở tình huống kiến tạo cho Fabregas ấn định chiến thắng 3-0.

    Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, với đẳng cấp vượt trội của mình, các cầu thủ Barca đã nhanh chóng tạo được áp lực sang phần sân của Celta Vigo ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính David Fernandez. Phút thứ 9, trong một đường lên bóng phản công nhanh, cú sút của Fabregas đã không thắng được thủ thành chủ nhà, song Alexis Sanchez đã kịp băng vào đá bồi mở tỷ số cho Barca. Tuyển thủ Chile ở trận đấu thứ 100 trong màu áo đội bóng xứ Catalunya đã có cho riêng mình bàn thắng để làm quà.

    Fabregas in dấu giầy trong cả 3 bàn thắng của Barca

    Sau bàn thua, Celta Vigo chủ động đẩy cao đội hình và thi đấu đôi công với các cầu thủ Barca. Nếu như không có thần may mắn trợ giúp, chắc chắn đội khách đã phải nhận ít nhất 2 bàn thua bởi những tình huống dứt điểm của các chân sút chủ nhà (1 tình huống Valdes xuất thần cản phá, 1 tình huống đưa bóng chạm xà ngang).

    Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp Barca biết cách hạ gục đối phương ở những thời điểm họ đang hưng phấn nhất. Ngay đầu hiệp 2, khi Celta Vigo vẫn "say đòn" tấn công liên tục, Fabergas tiếp tục ghi dấu ấn bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp dội xà ngang và đập vào lưng thủ thành Yoel đưa bóng vào lưới ở phút 48. Không lâu sau đó, phút 54, Fabregas sau nhiều nỗ lực cũng có được bàn thắng cho riêng mình bằng cú dứt điểm vào góc hẹp sau đường chuyền rất thông minh của Messi.

    VIDEO: Celta Vigo 0-3 Barca
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Những phút còn lại của trận đấu, Celta Vigo tiếp tục cho thấy sự thiếu may mắn của mình ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Bóng hết bị Valdes cản phá lại đến xà ngang thêm một lần lắc đầu. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu.

    Với 3 điểm có được, Barca đã có 28 điểm sau 10 trận và tạm thời bỏ xa đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 4 điểm, hơn đại kình địch Real 9 điểm.

    Ở trận đấu sớm nhất vòng 10 La Liga, trên sân nhà Espanyol đã không thể đánh bại được đội khách Malaga khi hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0.

    Kết quả cụ thể:
    Espanyol 0-0 Malaga
    Celta Vigo 0-3 Barca
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội