Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin La Liga (6/6): Real Madrid C vô địch World Club Cup
Quang Minh • 16:42 ngày 06/06/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 6/6.

    - Đội trẻ của Real Madrid (Real Madrid C) đã đăng quang chức vô địch U21 World Club Cup sau khi đánh bại Corinthians với tỷ số 2-0 hôm thứ Tư vừa qua nhờ các bàn thắng của Borja Mayoral và Mario Rodriguez. Đáng chú ý, đây mới là lần thứ 2 Real Madrid C giành được danh hiệu này. Lần đầu tiên Real Madrid C vô địch là năm 2009.

    - Hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea cho biết anh sẽ rất vui mừng nếu người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha, Cesc Fabregas chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu ở mùa giải tới. Hiện, tương lai của F4 đang dần được làm sáng tỏ khi mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã khẳng định ông rất quan tâm đến cựu cầu thủ của Arsenal.

    Cesar Azpilicueta và Fabregas trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

    - Tiền vệ Pedro Rodriguez của Barca tỏ ra lo ngại về tương lai của mình tại sân Nou Camp ở mùa giải tới. Hiện, Pedro đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup 2014. "Tôi không chắc những gì sẽ xảy ra, lúc này tôi thấy thoải mái và tập trung vào World Cup. Khi cần giải quyết một điều gì đó, tôi sẽ nói chuyện với CLB và xem xét cụ thể", Pedro phát biểu.

    - CLB Arsenal đang có những động thái tiếp cận với Real Madrid nhằm hỏi mua tiền vệ Asier Illarramendi, cầu thủ mới chuyến đến sân Bernabeu hồi tháng 8/2013. Được biết, Pháo thủ dự tính sẽ chi 26,4 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi.

    - Trong cuộc bầu chọn mới đây của tờ Marca, có 24,8% lượng độc giả chọn áo đấu màu đỏ là áo phụ đẹp nhất của Real Madrid kể từ năm 2000. Xếp ngay phía sau là trang phục màu đen từ mùa giải 1999/2000 được 16,8% và bộ đứng thứ ba là màu hồng chuẩn bị được sử dụng ở mùa giải tới với 14,4% phiếu bầu.

    Người hâm mộ ấn tượng với mẫu áo phụ màu đỏ của Real

    - Tờ BBC Sport cho biết, Arsenal gần như không có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas sau khi đội bóng xứ Catalunya không đồng ý để Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua lại mà hai đội đã gài sẵn ở bản hợp đồng mua bán hồi năm 2011.

    - Bên cạnh việc hỏi mua tiền đạo trẻ Alvaro Morata, CLB Juventus tiếp tục có những hành động hút máu Real Madrid khi rất quan tâm đến hậu vệ cánh trái Marcelo. Theo nhiều nguồn tin, Los Blancos cũng đang lên kế hoạch bán cầu thủ người Brazil sau khi đã gia hạn hợp đồng với Fabio Coentrao tới năm 2019.

    - Báo chí Tây Ban Nha đã đồng loạt đăng tải thông tin CLB Liverpool đang tăng tốc rất nhanh trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ trẻ Alberto Moreno của Sevilla. Nhiều khả năng bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro sẽ sớm được hoàn tất trong tuần tới. Được biết, tài năng trẻ Suso sẽ được cho Sevilla mượn như là một phần trong hợp đồng.

    Alberto Moreno sắp cập bến Anfield

    - Tiền vệ Koke của Atletico Madrid đã dập tắt những tin đồn về việc sẽ chuyển tới những đội bóng lớn bằng tuyên bố "rất khó để thuyết phục anh rời sân Vicente Calderon". Theo Koke, anh đang có vị trí tốt tại Atletico và muốn ở lại đây để tìm kiếm những vinh quang cùng đội bóng.

    - Barca đã đánh bại Real Madrid cũng như Atletico Madrid để chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Sevilla. Để hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Croatia, đội chủ sân Nou Camp đã phải chi ra số tiền 20 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức phí giải phóng hợp đồng là 70 triệu euro.

    - Sau khi hoàn tất giấc mơ Decima đồng thời khép lại mùa giải 2013/14 với hai chức vô địch, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn có thể giành "cú ăn sáu" trong mùa giải tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội