Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin La Liga (14/6): Ronaldo kiếm 41 triệu euro/năm
Mạnh Châu • 19:26 ngày 14/06/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 14/6.

    - Theo tính toán của tờ Sport, tổng thu nhập trước thuế của Cris Ronaldo là 41,6 triệu euro/năm. Con số này được tính bởi 18 triệu euro lương cố định của CR7 ở Real Madrid, 20,6 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh (quảng cáo) và 3 triệu euro tiền thưởng từ danh hiệu và các trận ra sân.

    - Barcelona đòi 25 triệu euro với bất kỳ CLB nào muốn có Alex Song. Theo tờ Marca, Barca chưa nhận được lời đề nghị nào cho tiển vệ phòng ngự người Cameroon, trong khi báo chí Anh cho rằng đây là mục tiêu của Man United.

    Alex Song

    - Kịch bản Daniel Alves sang PSG có thể đổ vỡ do phía PSG mới chỉ chấp nhận đáp ứng mức giá 8 triệu euro, trong khi Barca yêu cầu 15 triệu euro cho hậu vệ cánh Brazil. Tuy nhiên, Barca sẽ chấp nhận 12 triệu euro nếu PSG bán Marquinhos cho họ.

    - Karim Benzema ra yêu sách tăng gấp đôi lương nếu như Real Madrid muốn gia hạn thêm hợp đồng. Hiện lương của tiền đạo người Pháp là 4,5 triệu euro/năm, nghĩa là anh đòi tăng lên 9 triệu euro cho bản hợp đồng xa hơn năm 2016.

    - Tiền vệ Xavi nhấn mạnh anh sẽ chỉ quyết định tương lai ở Barca sau khi World Cup 2014 khép lại. Hiện hợp đồng của Xavi còn đến năm 2016, song tháng trước có tin đồn anh sẽ chia tay Barca Hè này và sang Mỹ thi đấu.

    Xavi chưa vội quyết định tương lai

    - Real Madrid đang cân nhắc chuyển nhượng trung vệ Pepe cho Man City với mức phí 30 triệu euro, bằng đúng số tiền Real Madrid bỏ ra để chiêu mộ trung vệ người Bồ từ Porto vào năm 2007. Theo kế hoạch này, Real Madrid sẽ giữ lại trung vệ trẻ Raphael Varane.

    - Lãnh đạo Barca và Marseille đã ngồi đàm phán thương vụ Mathieu Valbuena song chưa đạt được kết quả. Tiền vệ người Pháp là mục tiêu yêu thích của HLV Luis Enrique, người đã làm việc trở lại sau khi nhập viện mổ ruột thừa.

     - Atletico không có ý định bán Mario Suarez và Gabi, và bản thân bộ đôi tiền vệ này cũng lên tiếng muốn gắn bó thêm với CLB. Atletico được dự báo sẽ "mất máu" nhiều vào Hè này, mà trước mắt họ đã để chân sút Diego Costa sang Chelsea.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay