Bóng Đá Plus trên MXH

Dani Alves ra tối hậu thư cho Barca
Quang Minh • 13:47 ngày 09/05/2014
Hậu vệ Daniel Alves tuyên bố sẽ ra đi nếu Barca vẫn thi đấu với tinh thần uể oải như hiện nay.
    Daniel Alves khẳng định rằng mùa giải này sẽ là một thảm họa nếu như Barca không thể bảo vệ được chức vô địch La Liga. Hậu vệ 31 tuổi gia nhập Barca từ Sevilla năm 2008 và có được 4 danh hiệu La Liga, 2 Champions League và 2 FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã liên tục xuất hiện những tin đồn về việc ông lớn PSG muốn chiêu mộ Alves.

    Trong phát biểu mới đây của mình, Alves tuyên bố anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm nay nếu nội bộ đội bóng không có những thay đổi tích cực.

    "Rất khó để có cơ hội thi đấu cho Barca, và cho dù mọi người có thích hay không, tôi là một phần của lịch sử đội bóng này", Alves chia sẻ với RAC 1. "Tôi cần năng lượng, đó là những gì thúc đẩy tôi, tôi lạc quan và là một người hạnh phúc", cầu thủ người Brazil nói.

    Alves muốn Barca nâng cao tinh thần thi đấu

    "Tôi đã luôn luôn như thế, nhưng vì kết quả không giống như những gì mọi người mong đợi. Tuy nhiên khi mọi thứ không ổn, nhiều người muốn có ai đó làm bia hứng đạn, và tôi thấy mình dường như là người đó. Tôi thật sự tin vào năng lượng của mình, tôi sống nhờ vào nó và nếu như có một điều gì đó tiêu cực ảnh hưởng tới nguồn năng lượng này, mọi thứ sẽ bị quấn phăng”.

    "Nếu nguồn năng lượng này không có gì thay đổi, tôi có lẽ sẽ ra đi bởi vì nó sẽ khiến bạn thụt lùi. Nếu tôi ở lại, hẳn sẽ có một sự thay đổi với nguồn năng lượng này".

    Lúc này Barca chỉ cần giành trọn vẹn 6 điểm ở hai trận còn lại (trong đó có trận ở vòng cuối gặp đội đầu bảng Atletico) là sẽ bảo vệ thành công ngôi vương ở La Liga. Đề cập đến chuyện này, Alves cho biết: "Nếu đội bóng không giành chức vô địch, đây có thể coi là mùa giải thảm họa. Chúng tôi đang có quá nhiều cơ hội, và bạn không thể để tuột nó. Tôi tin tưởng 100% vào đội bóng này và chúng tôi sẽ không làm mọi người thất vọng".

    Khi được hỏi về Luis Enrique, người được đồn đại là sẽ lên thay Tata Martino mùa giải tới, Alves chia sẻ: "Là một cầu thủ, tôi nghĩ ông ấy là một hiện tượng. Là một HLV, ông ấy đang làm rất tốt công việc tại Celta Vigo, nhưng tôi nghĩ rằng ở đội bóng này mọi người thường quá vội vàng. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho danh hiệu vô địch. Mọi người cần phải bình tĩnh hơn, không nên hối thúc mọi thứ, bởi mùa giải vẫn chưa kết thúc".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay