Bóng Đá Plus trên MXH

Diego Costa sẽ không đi đâu hết
Tân Mai • 06:08 ngày 28/12/2013
Giám đốc thể thao Jose Luis Caminero của Atletico Madrid khẳng định Diego Costa vẫn sẽ gắn bó với đội bóng của La Liga dù thời gian qua có khá nhiều tin đồn rằng Arsenal và Chelsea đang quan tâm tới anh.
    Trước sự chèo kéo của nhiều CLB lớn, GĐTT Caminero đã lên tiếng và loại trừ khả năng của tiền đạo đang có phong độ cao là Diego Costa sẽ rời khỏi Vicente Calderon vào tháng Giêng như báo chí đưa tin. Theo đó, Caminero khẳng định chân sút gốc Brazil sẽ ở lại đội bóng thủ đô TBN tới ít nhất là năm 2018.

    Hồi tháng 8 vừa qua, Costa đã ký hợp đồng mới với Atletico kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 38 triệu euro. Với con số không phải là quá to với một tài năng như Costa nên nhiều đội bóng đã tìm cách tiếp cận tiền đạo 25 tuổi này.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Caminero cho biết cầu thủ đã ghi 19 bàn thắng sau 17 trận ở mùa này sẽ không rời Atletico với bất kỳ giá nào. "Ngay bây giờ, Costa không nghĩ về tương lai và cậu ấy bị gắn liền với Atletico", Caminero giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Marca.

    "Costa đang hạnh phúc ở đây. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng và điều đó chứng minh rằng Diego muốn ở lại. Cậu ấy biết rõ CLB này hoạt động như thế nào. Tiền bạc sẽ không phải là vấn đề quá lớn".

    Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone , Atletico đang bằng điểm với đội dẫn  đầu La Liga là Barcelona (kém hơn về mặt hiệu số). Người hâm mộ có cớ để lo lắng về tương lai của Costa, bởi Atletico không nề hà gì việc bán đi các trụ cột miễn là được giá, mới nhất là vụ chuyển nhượng Radamel Falcao đến Monaco.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội