Bóng Đá Plus trên MXH

Florentino Perez hội đàm bí mật với ông chủ của PSG: Bàn về Benzema, Casillas và Di Maria?
Bình Khang • 12:40 ngày 02/06/2014
Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã có một cuộc hội đàm bí mật với ông chủ của CLB PSG, Nasser Al-Khelaifi, tại Paris nhân dịp cả hai có mặt tại thủ đô nước Pháp để xem giải quần vợt trên sân đất nện Roland Garros, Grand Slam đầu tiên của năm.

    Ngoài buổi ngồi cùng nhau trên khán đài của sân Philippe Chartier để chứng kiến trận đấu giữa hạt giống số một thế giới, Rafael Nadal, và tay vợt người Argentina Leonardo Mayer, hai nhà lãnh đạo còn tiến hành một cuộc hội đàm bí mật mà theo các nguồn thạo tin đề tài là trao đổi, mua sắm cầu thủ.   

    Từ lâu mọi người đều biết giữa chủ tịch Florentino Perez và nhà tỷ phú Al-khelaifi có một quan hệ thân thiện, thể hiện qua việc đội bóng nước Pháp đã đồng ý để HLV người Italia, Carlo Ancelotti, về dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, sau thất bại cùng “Người đặc biệt” Jose Mourinho. 

    Có tin PSG muốn mua 3 cầu thủ của Real Madrid, cụ thể là Iker Casillas, Angel Di Maria và Karim Benzema, một điều rất khó thành hiện thực, ngoại trừ trường hợp của tiền đạo người Pháp, bởi thủ môn-đội trưởng Iker không muốn ra đi trong khi “sợi mỳ ống” Argentina đang có một vị trí vững chắc trong lòng chiến lược gia người Italia. 


    Trong khi đó, Real Madrid muốn mua Marco Verrati của Paris Saint Germain nhưng có vẻ vụ chuyển nhượng này cũng không dễ dàng bởi vì cầu thủ người Italia này là một trong những trụ cột của dự án thể thao của đội bóng nước Pháp.  

    Nội dung thảo luận giữa 2 nhà lãnh đạo vẫn chưa được tiết lộ một cách cụ thể, nhưng buổi gặp nhau trên khán đài của Roland Garros và cuộc hội đàm bí mật sau đó là rõ ràng. Thế nên, đừng bất ngờ nếu có những hợp đồng giữa 2 đội được ký kết ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội