Bóng Đá Plus trên MXH

Mario Mandzukic: Màn chào sân tuyệt vời
MẠNH KHỞI • 07:09 ngày 24/08/2014
Cú sút quyết đoán ngay phút thứ 2 vào góc phải khung thành Real đã giúp Mario Mandzukic có bàn thắng đầu tiên trong một trận chính thức cho Atletico. Đặc biệt ý nghĩa khi đó cũng là pha lập công chào sân Vicente Calderon, đồng thời là bàn thắng sớm nhất trong lịch sử Siêu Cúp Tây Ban Nha.
    Mandzukic khởi đầu không thực ấn tượng trong những tuần đầu tập luyện, anh nhận sự phàn nàn từ HLV Simeone, người cho rằng Mandzukic khó lòng ghi 20 bàn thắng/mùa (thành tích tốt nhất là 18 bàn tại Bundesliga mùa trước). Tuy nhiên, chính sự nghi ngờ của chiến lược gia người Argentina như chiêu khích tướng, góp phần thúc đẩy Mandzukic tập luyện chăm chỉ hơn, giúp anh sớm trở lại phong độ cao.

    Bàn thắng quyết định chiếc Siêu Cúp TBN cho Atletico rất đúng với phong cách của Mandzukic, đó là luôn sút bóng một cách đầy dứt khoát mỗi khi có cơ hội. Ngoài ra, chân sút người Croatia cũng đã đảm nhiệm tốt vai trò làm tường, “cục nam châm” hút mọi đường bóng tấn công của Atletico cũng như sự chú ý của hậu vệ đối phương.

    Tất nhiên, mất Diego Costa là tổn thất lớn cho đội quân của HLV Simeone, nhưng màn trình diễn vừa qua cũng ít nhiều cho thấy Mandzukic xứng đáng thay thế tiền đạo mới bỏ sang Chelsea. Có lẽ HLV Simeone phải cảm thấy may mắn, bởi ngôi sao sáng giá nhất trong tay ông đã nhanh chóng tỏa sáng, thay vì bắt cả đội Atletico phải chờ đợi…

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay