Bóng Đá Plus trên MXH

Pepe mắng Busquets là “đồ dối trá”
LỘC TRẦN • 14:55 ngày 03/04/2014
Trung vệ của Real Madrid, Pepe khẳng định Sergio Busquets (Barca) đã cố tình “dẫm” lên đầu anh trong trận El Clasico ở vòng 29 La Liga.
    Rất hiếm khi người ta thấy Pepe là nạn nhân của một vụ bạo lực trên sân cỏ bởi với bản tính hung hãn của mình, trung vệ của Barca chưa đụng đến ai đã là may mắn lắm rồi chứ đừng nói đến việc bị chơi xấu. Chính vì thế hành vi Busquets dẫm lên đầu Pepe trong trận El Clasico cách đây 2 tuần khiến nhiều người ngạc nhiên.

    “Busquets là kẻ nói dối và mất hết nhân tính. Chẳng ai ngốc đến mức không nhận thấy mọi chuyện đã diễn ra như thế nào khi chứng kiến những bức ảnh đó", Pepe tỏ ra rất phẫn nộ.
     
    "Một trong những đức tính của con người là thành thật và biết lúc nào cần xin lỗi người khác. Nếu tôi là Busquets trong tình huống đó thì tôi sẽ rời khỏi Real Madrid – nơi mà tất cả các cầu thủ đều muốn đến, vì cảm thấy mình như một kẻ giết người. Mọi người sẽ không muốn thấy tôi tiếp tục chơi bóng tại Tây Ban Nha và tẩy chay tôi. Nhưng những chuyện như này vẫn thường xảy ra trong bóng đá”.

    Phát biểu này của Pepe nhắm vào những tuyên bố trước đây của Busquets khi cho rằng hành động của mình là “vô ý”. Nhưng xét trên bình diện chung, không mấy người đứng ra bênh vực cho Pepe khi anh cũng chẳng phải tay vừa khi từng có nhiều “thành tích” bất hảo trong quá khứ, đến mức người ta phải đặt cho anh biệt danh “gã đồ tề”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội