Bóng Đá Plus trên MXH

Puyol bất ngờ cân nhắc ở lại Barca
Quang Minh • 22:04 ngày 14/04/2014
Thủ quân Carles Puyol đang xem xét khả năng sẽ gắn bó thêm một quãng thời gian ngắn nữa với Barca trong trường hợp đội bóng thất bại trong việc kháng án cấm chuyển nhượng của FIFA.
    Cách đây không lâu, trung vệ Carles Puyol đã lên tiếng xác nhận việc sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này sau khi đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp (từ năm 1999 đến nay - tính riêng quãng thời gian lên đội 1) cho đội chủ sân Nou Camp.

    Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya đang đứng trước nguy cơ bị FIFA cấm chuyển nhượng 14 tháng do những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Trong trường hợp không thể kháng cáo thành công, Barca sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng bởi Victor Valdes và Puyol trước đó đã tuyên bố ra đi. Chính vì thế, Puyol đang cân nhắc việc sẽ thay đổi ý định chia tay để giúp đội bóng vượt qua cơn bĩ cực.

    "Tôi sẽ ở lại nếu tôi nghĩ rằng tôi có thể làm gì đó để giúp đỡ Barca, nhưng rất khó để tôi có thể duy trì được phong độ tốt nhất. Vào lúc này tôi đang làm hết sức mình cho đội bóng", Puyol cho biết.

    Puyol vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 ngày 13/4 vừa qua

    "Chúng tôi đang làm đơn kháng cáo chống lại lệnh cấm chuyển nhượng và hy vọng rằng nó sẽ được chấp nhận. Một năm ở lại câu lạc bộ có lẽ là quá nhiều đối với cơ thể của tôi".

    Bên cạnh đó, trung vệ vừa có tổ chức sinh nhật lần thứ 36 ngày hôm qua cũng cho rằng, ngay cả khi Barca kháng cáo thành công, việc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp cũng không hề dễ dàng do vấn đề về kinh tế.

    "Vấn đề là tất cả các đội bóng ở châu Âu đều đang tìm kiếm trung vệ, có vẻ như vị trí đó đang rất thiếu ở thời điểm hiện tại. Thật khó để cạnh tranh với các đội bóng khác, nhiều đối thủ có nhiều tiền để chi tiêu hơn Barca".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay