Bóng Đá Plus trên MXH

Real chỉ còn cửa thắng tất cả các trận còn lại
Quang Minh • 09:20 ngày 28/03/2014
Sau thất bại 1-2 trước Sevilla, tiền vệ Xabi Alonso cho biết, Real vẫn còn cơ hội đăng quang chức vô địch nếu như giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại của mùa giải.
    Cú đúp bàn thắng của Carlos Bacca đã giúp Sevilla đánh bại Real với tỷ số 2-1 ngay tại Sanchez Pizjuan đêm thứ Tư vừa qua. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của Real tại La Liga, và lần gần nhất từ năm 2009 Los Blancos có thành tích kém như thế. Không những thế, trận thua tai hại này cũng khiến Real bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với khoảng cách 3 điểm kém đội đầu bảng Atletico và thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

    Phát biểu trau trận đấu, các cầu thủ Real đều nhận lỗi về thất bại này đồng thời cho rằng "cần phải thay đổi tình hình" và "những sai lầm trong khâu phòng ngự dẫn đến thất bại" này là hoàn toàn chính xác. 

    Tiền vệ Xabi Alonso cho biết, toàn đội đã "hành quân đến Sevilla với quyết tâm giành chiến thắng nhằm quên đi thất bại trong trận El Clasico", nhưng đáng tiếc là các cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét, và bị trả giá bằng những đợt phản công hiếm hoi của đội chủ nhà.

    Alonso mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Real

    "Họ đã có hai cơ hội phản công và không có nhiều tình huống nguy hiểm khác nhưng đã có 2 bàn thắng. Chúng tôi có nhiều tình huống hơn, nhưng lại không thể tận dụng thành công". Trong trận này, Alonso được xem là người mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn san bằng tỷ số của Sevilla.

    Ngoài ra, Alonso cũng không quên nhấn mạnh đội bóng "cần phải giữ vững niềm tin" để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch: "Chúng tôi phải chứng minh trên sân, đội bóng phải có nhiều chiến thắng để thu hẹp khoảng càng sớm càng tốt và lấy lại được sự chắc chắn trong phòng ngự như trước đây".

    Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Liverpool cũng phủ nhận việc thiếu vắng các trụ cột như Sergio Ramos, Angel di Maria do án treo giò đã làm ảnh hưởng Real: "Không thể đổ lỗi cho việc đó, bởi vì chúng tôi là một đội bóng".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay