Bóng Đá Plus trên MXH

Sân cỏ châu Âu tuần này vắng bóng Ronaldo
Trí Công • 15:37 ngày 05/04/2014
Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định một số trụ cột của Real Madrid, trong đó có Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong chuyến làm khách trước Sociedad.
    Những trận đại thắng giòn giã trước Vallecano (5-0) và Dortmund (3-0) không mang đến cho Real Madrid toàn màu hồng. Bằng chứng là “Kền kền trắng” đã rơi vào tâm bão chấn thương và hao tổn thể lực nghiêm trọng. Angel Di Maria đang bị hành hạ bởi căn bệnh viêm dạ dày cấp, Marcelo bị rách cơ và phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Một loạt các bệnh binh như Semi Kherida, Alvaro Arbeloa, Jese Rodriguez dưỡng thương dài hạn. Đáng lo ngại nhất là trường hợp của Cristiano Ronaldo, khi siêu sao người Bồ dính chấn thương nhẹ ở đầu gối trái.

    Chính vì vậy, trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad, HLV Ancelotti khẳng định sẽ để một số trụ cột của mình nghỉ ngơi, đặc biệt là Ronaldo: “Anh ấy (Ronaldo) sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu này. Ronaldo đã có dấu hiệu quá tải khi thi đấu quá nhiều”.

    Ronaldo cần được nghỉ ngơi

    Liên quan đến tình hình chấn thương của các cầu thủ, một thông tin không mấy vui vẻ cho "Los Blancos" là tình hình sức khỏe của Jese Rodriguez đã có những diễn biến xấu. “Jese đã bị sốt nhẹ và sưng đầu gối trong những ngày gần đây. Anh ấy đã phải bay sang Đức để can thiệp bằng phẫu thuật. Hy vọng rằng nó không quá nghiêm trọng”, chiến lược gia người Italia than thở. 

    Carlo Ancelotti cho rằng, nguyên nhân khiến Real Madrid khủng hoảng vì chấn thương là do lịch thi đấu quá dày. Ông đã so sánh mật độ các trận đấu giữa hai giải La Liga và Bundesliga và nhấn mạnh các đội bóng Tây Ban Nha gặp nhiều bất lợi hơn: “Trong khi các đội bóng Đức được nghỉ ngơi nhiều hơn và có thời gian phân bổ các trận đấu một cách thoải mái thì chúng tôi phải chơi với một mật độ dày đặc. Real đã thi đấu tới 9 trận hồi tháng 1. Với một giải "siêu khủng" như vậy, lẽ ra phải có 5 đại diện của La Liga chơi ở Champions League”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội