Bóng Đá Plus trên MXH

Sevilla 1-4 Barca: Messi lập cú đúp, Barca trở lại ngôi đầu
Chi Nguyễn • 06:26 ngày 10/02/2014
Barca đã ngược dòng thành công trước Sevilla với 3 bàn thắng in đậm dấu giầy của Lionel Messi, qua đó giành lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga với số điểm bằng với Real và Atletico Madrid.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE

    Ghi bàn
    Sevilla:
    Alberto Moreno (15′)
    Barca: Alexis (34′), Messi (44′, 56′), Fábregas (88′)

    VIDEO: Sevilla 1-4 Barca

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Ngay khi trận đấu mới bước sang phút thứ 15, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã ghi được bàn thắng mở tỉ số. Sau cú sút của Alberto Moreno, bóng đập chân Marc Bartra và đi vào lưới. Sau tình huống này, Sevilla đã có thêm nhiều cơ hội dứt điểm nhưng không thể tận dụng thành công để chuyển hóa thành bàn thắng.

    Sự phung phí đó của Sevilla đã phải trả giá khi Alexis Sanchez ghi bàn gỡ hòa cho Barca. Có vẻ như tiền đạo người Chile đã việt vị khi băng vào đánh đầu tung lưới Beto sau cú đá phạt của Messi, song trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Barca. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Messi đã trực tiếp lập công đưa Barca vượt lên dẫn trước. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên siêu sao người Argentina ghi bàn ở La Liga trong một tình huống bóng sống kể từ ngày 28/9 (trong trận gặp Almeria).

    Sau khi hiệp 2 bắt đầu được 11 phút, Messi lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng điện tử sau một pha dứt điểm rất nhanh trong vòng vây của hàng thủ đối phương.



    Trong những phút tiếp theo, Sevilla đã tạo ra được nhiều cơ hội có thể ghi bàn vào lưới của Barca, song những cầu thủ của họ như Vitolo, Gameiro hay Bacca đều không thể thắng được Valdes hoặc dứt điểm chệch mục tiêu.

    Khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, cầu thủ vào sân thay người Cesc Fabregas đã ghi bàn ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho Barca trước Sevilla. Kết quả này giúp đội bóng xứ Catalunya giành lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 57 điểm, bằng với Real và Atletico Madrid nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Đội hình thi đấu
    Sevilla:
    Beto, Figueiras, Fazio, Nico Pareja, Alberto Moreno, Rakitic, Carriço, Iborra (Trochowski, 64’), Gameiro (Cheryshev64’), Bacca, Vitolo (Jairo, 76’)
    Barcelona: Valdés, Montoya, Piqué, Bartra, Adriano, Xavi (Busquets, 83’), Song, Iniesta, Alexis (Sergi Roberto, 87’), Messi, Pedro (Fabregas, 72’)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội