Bóng Đá Plus trên MXH

"Thánh Johan" không ngớt lời khen ngợi Ronaldo và Messi
Hoàng Mai • 21:56 ngày 19/05/2014
Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Johan Cruyff, đã có những lời khen ngợi dành cho 2 siêu sao Leo Messi và Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng đây là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.
    Tượng đài của Barca nhận xét tài năng của Messi dựa chủ yếu vào kỹ thuật cá nhân của cầu thủ này, còn Ronaldo sở hữu một thể lực đáng kinh ngạc. Cruyff nhấn mạnh ông rất muốn cùng theo dõi 2 cầu thủ thi đấu khi họ đạt phong độ cao nhất. Ronaldo đã đánh bại Messi ở cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2013, sau khi chân sút người Argentina về đích trước ở 4 lần trước đó.

    Trả lời tờ Times of India, Cruyff chia sẻ: “Messi và Ronaldo là những phong cách khác nhau, nhưng đặc biệt nhất vào thời điểm này. Một người rất khéo léo, còn một người đầy sức mạnh. Tôi muốn được chiêm ngưỡng họ cùng chơi trên sân, khi đó bạn sẽ thấy trận đấu được tô vẽ như thế nào. Đó là lí do bóng đá luôn là môn thể thao tuyệt vời. Đó là sự chấp nhận của rất nhiều các phong cách khác nhau”.



    Bên cạnh đó, Cruyff cũng cho biết nhận định của ông về VCK World Cup sắp tới. Theo ông, một vài đội bóng có cơ hội lên ngôi, và ĐT Anh sẽ tiếp tục không-tạo-được-nhiều-khác-biệt ở giải năm nay: “Brazil là ứng viên số một cho chức vô địch. Họ là đội chủ nhà, và những gì thể hiện ở Confederations Cup cho thấy họ xứng đáng là đội được đánh giá cao nhất”.

    “Tây Ban Nha vẫn chưa thể đánh mất tiềm năng của mình, dù đội hình của họ đã già đi khá nhiều. Đức và Italia vẫn được coi là những ứng viên tiềm tàng. Argentina với Messi và Bồ Đào Nha với Ronaldo, cũng sẽ là những ẩn số không thể bỏ qua. Còn ĐT Anh, tôi không nghĩ họ sẽ tạo ra bất ngờ”, Cruyff khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội