Bóng Đá Plus trên MXH

Thư Perez đòi lại tiền vì mua nhầm "hàng hớ" Gareth Bale
Chi Nguyễn • 20:43 ngày 06/10/2013
Một người hâm mộ vui tính đã chế tác bức thư mạo danh Chủ tịch Florentino Perez của Real với nội dung muốn đòi lại tiền từ vụ mua Gareth Bale trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.
    Như đã biết, Bale vừa dính chấn thương cơ đùi trái, và sẽ không thể ra sân trong khoảng 3 tuần tới. Từ khi gia nhập Real, tân binh trị giá 100 triệu euro này mới thi đấu tổng cộng 132 phút cho đội chủ sân Bernabeu.

    Khi thông tin về chấn thương mới nhất của Bale được thông báo, nhiều người đã lập tức liên tưởng đến những thương vụ thất bại trước đây của Real khi chiêu mộ các cầu thủ đến từ Premier League như Michael Owen và Jonathan Woodgate. Nhưng một người hâm mộ vui tính còn nghĩ ra một kịch bản thú vị hơn rất nhiều ở vụ áp-phe này: Chủ tịch Perez của Real đang phải cầu cứu các nhà chức trách để có thể đòi lại tiền từ Tottenham vì mua phải "hàng hớ" Gareth Bale.

    BONGDAPLUS lược dịch nội dung bức thư do fan vui tính này mới phát tán lên mạng Internet.



    Kính gửi Trung tâm dịch vụ bảo trợ khách hàng châu Âu,

    Tôi gửi thư này để phàn nàn về những món hàng lỗi mà tôi đã mua trong thời gian gần đây. Theo luật, tôi được quyền đòi lại tiền mua hàng, hoặc được đổi trả hàng. Nhưng người bán hiện không có món hàng tương tự để đổi, song họ cũng không chịu hoàn tiền.

    Tôi đã mua Gareth Bale với giá 85 triệu bảng hồi đầu tháng 9 vừa qua, nhưng không may, món hàng này gặp phải những lỗi sau:

    -    Bị tổn hại một vài chỗ, đặc biệt là đùi trái
    -    Không giống với miêu tả ban đầu của người bán
    -    Không tương thích với CR7 (Cristiano Ronaldo)

    Tôi đã viết thư khiếu nại gửi tận tay người bán, ông Daniel Levy (chủ tịch của Tottenham) để đòi tiền. Ông ấy không đồng ý. Thậm chí, ông ta còn gửi lại cho tôi một bức chân dung kèm chữ kí của HLV Juande Ramos (cựu HLV của Tottenham bị Real lôi kéo hồi mùa Hè 2008) còn không đẹp bằng một bức ảnh của ông ấy tôi đang để ở nhà. Cùng với đó là một đĩa DVD về ngày ra mắt của Jonathan Woodgate (cựu trung vệ của Newcastle chuyển sang Real và chỉ chơi 9 trận trong 3 năm, từ 2004 đến 2007). Tôi cảm thấy mình đang bị sỉ nhục.

    Đây không phải là lần đầu tiên tôi mua phải hàng lỗi từ Anh. Năm 2004, tôi đã mua Michael Owen. Nhưng món hàng này chẳng đáp ứng được yêu cầu của tôi, hay những gì tôi được nghe quảng cáo về nó trước đó. Cũng trong năm đó, tôi đã mua Woodgate, món hàng bị vỡ (chấn thương) ngay khi được chuyển đến và hầu như không có giá trị sử dụng.

    Tôi tin là quý vị có thể hiểu được món hàng lỗi Gareth Bale đã gây nhiều khó khăn cho bản thân tôi và những người sử dụng nó. Để mua được Bale, tôi đã phải cắn răng bán đi một thiết bị kĩ thuật tuyệt vời của Đức (ám chỉ Mesut Oezil).

    Xin hãy cho tôi lời khuyên là tôi nên làm gì, hoặc liệu tôi có khả năng đòi lại toàn bộ số tiền đã bỏ ra để mua Bale hay không?

    Trân trọng,

    Florentino Perez
    Chủ tịch của CLB Real Madrid

    Bức thư mạo danh Perez của một người hâm mộ nhằm chế nhạo vụ Real mua Gareth Bale


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội