Bóng Đá Plus trên MXH

Tin La Liga (9/6): Barca dùng 41 triệu euro rút ruột Atletico
Quang Minh • 16:03 ngày 09/06/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 9/6.

    - Sau khi chiêu mộ được Ivan Rakitic, Barca vẫn có ý định gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa bằng việc nhăm nhe chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Được biết, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng dùng 41 triệu euro để thuyết phục nhà ĐKVĐ La Liga.

    - Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, cha đẻ của hậu vệ Alberto Moreno đã có chuyến bay từ Sevilla sang Anh để đàm phán với Liverpool nhằm hoàn tất những điều khoản cuối cùng.

    Alberto Moreno tiến dần hơn tới Liverpool

    - HLV Manuel Pellegrini của Man City đã bất ngờ chuyển hướng sang chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid. Được biết, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu euro để thuyết phục Los Blancos nhả người.

    - BLĐ Barca đã thông báo về việc giữ chân thành công tiền vệ Javier Mascherano bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm (tới tháng 6/2018) cùng một điều khoản mở rộng thêm 1 năm nữa. Bên cạnh đó, Barca cũng tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng với cầu thủ người Argentina lên thành 100 triệu euro.

    - Real Madrid đang cân nhắc sẽ mua lại tài năng trẻ Joselu, người mới được họ bán cho Hoffenheim 2 mùa giải trước với mức phí 6 triệu euro. Được biết, trong điều khoản mua lại mà Real thòng vào, đội bóng Tây Ban Nha chỉ phải trả số tiền 12 triệu euro.

    Real muốn mua lại Joselu

    - Sau Tottenham, Arsenal, mới đây tới lượt Wolfsburg nhảy vào cuộc đua tranh giành tài năng trẻ Alvaro Morata của Real Madrid. Cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng muốn được ra đi, song chỉ theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại sân Bernabeu để tìm kiếm vị trí chính thức.

    - Lo sợ không thể chiêu mộ được Luke Shaw, BLĐ M.U mới đây đã lên danh sách dự phòng khi điền tên hậu vệ Jordi Alba của Barca.

    - Trợ lý HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã tuyên bố sẽ ở lại sân Bernabeu trong thời gian tới thay vì những tin đồn sẽ chuyển tới làm HLV cho Bordeaux. Theo huyền thoại người Pháp, lý do anh ở lại chính là muốn tích lũy thêm những kinh nghiệm từ HLV Carlo Ancelotti.

    Zidane muốn tiếp tục sát cánh với Ancelotti

    - Tối Chủ nhật vừa qua (giờ địa phương), toàn bộ BHL cùng 23 cầu thủ Tây Ban Nha đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Curitiba (Brazil) và sẽ đóng quân tại CT do Caju Team Base Camp.

    - Chelsea đứng trước nguy cơ thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Barca bởi gã nhà giàu nước Pháp, PSG cũng đang có những động thái tiếp cận đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội