Bóng Đá Plus trên MXH

5 ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của PSG
ĐỨC CHÂU • 12:59 ngày 30/07/2014
Dù đã chi tới 62 triệu euro mua David Luiz, nhưng PSG vẫn sẽ tiếp tục móc hầu bao trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Sau đây là những mục tiêu mà họ thèm muốn nhất.

    ANGEL DI MARIA (Real Madrid)



    Di Maria khó tìm được suất đá chính trong đội hình Real Madrid mùa tới, nhưng anh lại là sự tăng cường tuyệt hảo cho PSG nhờ tốc độ và khả năng xuyên phá. PSG đã đạt được thỏa thuận mua Di Maria với giá 65 triệu euro và chỉ còn đợi thanh lý bớt các cầu thủ như yêu cầu của UEFA là đón ngôi sao người Argentina về Pháp.

    KARIM BENZEMA (Real Madrid)


    Tương lai của Edinson Cavani vẫn còn là một dấu hỏi và để tránh rơi vào thế bị động phút chót, BLĐ PSG vẫn yêu cầu phải tiếp tục săn đuổi chân sút Karim Benzema, cầu thủ đã chơi rất hay tại World Cup vừa qua nhưng chưa được Real đánh giá đúng năng lực.

    HUGO LLORIS (Tottenham)


    PSG rất muốn đưa Hugo Lloris trở lại Ligue 1. “Người gác đền” này hiện đang cân nhắc tìm bến đỗ mới, do Tottenham không được tham dự Champions League. Trước đây, Lloris từng đề cập đến việc hồi hương. Nếu về nước Pháp chơi bóng, PSG sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi đội bóng này trả lương cao và có thể giúp Lloris giành danh hiệu.

    OSCAR (Chelsea)


    Ban đầu, PSG nhắm Eden Hazard. Nhưng giờ đây, Oscar là mục tiêu mang tính thực tế hơn. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ gia tăng tính sáng tạo cho tuyến giữa PSG. Tại sân, Parc des Princes hiện nay có khá nhiều cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha và đó là một lợi thế để họ kéo Oscar về trong Hè này.

    DANI ALVES (Barca)


    Vị trí hậu vệ phải mà Gregory van der Wiel đang đảm nhiệm vẫn chưa tạo ra sự yên tâm cao nhất. Trong khi đó Jallet cũng đã bị bán sang Lyon. Đó chính là lý do PSG vẫn cần bổ sung một siêu hậu vệ phải và cái tên họ nhắm tới chính là Dani Alves. Có Alves, bộ tứ vệ của PSG sẽ toàn Brazil.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay