Bóng Đá Plus trên MXH

Thắng nhàn Evian, Marseille lên đỉnh Ligue 1
Tân Mai • 06:57 ngày 18/08/2013
Với phong độ không được tốt cộng với phải thi đấu trên sân khách nên Evian đã trắng tay trong chuyến hành quân đến Marseille, kết quả qua đó đưa Marseille lên đỉnh Ligue. Đáng chú ý nhất loạt trận đêm qua là việc Bordeaux bị Toulouse cầm hoà 1-1.
    Hè qua, HLV Elie Baup của Marseille đã có được một số tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công như tiền đạo Khelifa hay tiền vệ Wanga và Payet. Chính những tân binh này đã giúp Marseille thi đấu khởi sắc hơn.

    VIDEO: Marseille 2-0 Evian

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Với lực lượng đồng đều và chất lượng hơn đối thủ, Marseille không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc tiếp cận khung thành Laquait của Evian ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, vất vả lắm đội khách mới có thể giữ vững thế cân bằng trong chừng 15 phút đầu trận. Phút 16, từ đường chuyền bóng thông minh của Rod Fanni, Gignac khống chế một nhịp tinh tế bằng chân phải loại bỏ một hậu vệ đội khách trước khi sút bằng chân trái vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

    Trong những phút tiếp theo, Evian chỉ dành phần lớn thời gian để tham gia chống đỡ những đợt tấn công dồn dập từ nhiều phía của Marseille. Dù rất cố gắng nhưng Evian đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 67. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, bóng được câu bổng cho Payet. Sau một loạt các pha đảo chân, tân binh Marseille đã loại được hậu vệ đội khách rồi tung ra cú dứt điểm chìm hạ gục Laquait ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Vélodrome.


    Gignac ăn mừng bàn thắng mở tỷ số


    Với chiến thắng này, Marseille đã có sự khởi đầu Ligue 1 đầy ấn tượng với 2 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Evian đang giậm chân ở vị trí thứ 16 với 1 điểm.

    Ở loạt trận đêm qua, đáng chú ý nhất là việc Bordeaux bị Toulouse cầm hoà 1-1. Những cặp đấu còn lại, Bastia thắng Valenciennes 2-0, Reims và Nice lần lượt thắng Lille và Rennes với cùng tỷ số 2-1. St Etienne vượt qua Guingamp với bàn thắng duy nhất của Fabien Lemoine.

    Kết quả cụ thể
    Marseille
    2-0 Evian
    Bastia 2-0 Valenciennes
    Nice 2-1 Rennes
    Reims 2-1 Lille
    Saint Etienne 1-0 Guingamp
    Toulouse 1-1 Bordeaux
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội