Bóng Đá Plus trên MXH

05h30 ngày 3/10, Gremio vs Atletico Paranaense: Nỗi sợ “tử địa” Gremio
Phong Linh • 05:00 ngày 02/10/2013
Atletico Paranaense nhiều khả năng sẽ lại phải trải qua 90 phút cực hình trong chuyến làm khách tại tử địa Gremio vào rạng sáng mai. Bởi quá khứ đã chứng minh, Paranaense đã quá nhiều lần thất bại trên thánh địa của Gremio.
    Do nhỏ bé hơn về tầm vóc và danh tiếng, Paranaense thường rất sợ hãi mỗi khi phải hành quân tới sân của Gremio, đặc biệt vài năm gần đây. Thậm chí có thể nói, sân Gremio còn được xem như miền đất chết với đội bóng đến từ bang Parana.

    Paranaense mới giành được 1 chiến thắng trong suốt 10 năm qua trước Gremio, nhưng chiến thắng nhỏ nhoi này cũng chỉ diễn ra trên sân nhà của họ. Suốt khoảng thời gian này, Paranaese đã có tổng cộng 8 lần hành quân tới sân Gremio, nhưng họ chỉ có đúng 3 lần rời nơi này với 1 điểm. Đặc biệt, ở 4 chuyến làm khách gần nhất, họ đều trở về với thất bại thảm hại, để thủng lưới tổng cộng 14 lần, trong khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

    Cơ hội để Paranaense xóa đi được cái dớp đáng sợ tại Gremio ở trận tái đấu này là vô cùng mong manh. Đội bóng của HLV Vagner Mancini đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa này và đang xếp thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, thực tế, Paranaense vẫn đang phải xếp dưới Gremio tới 2 bậc. Đặc biệt, phong độ của đội chủ nhà đang rất ổn định, khi bất bại cả 7 trận gần nhất.

    Gremio cũng chắc chắn sẽ không chịu nhường nhịn hay đùa giỡn “con mồi” quen thuộc Paranaense. Thầy trò HLV Renato Gaucho đang rất khát thắng để đua tranh ngôi vô địch với đội đầu bảng Cruzeiro, đồng thời có thể thoát ra khỏi sự bám đuổi gắt gao của Botafogo và chính Paranaense.

    Khả năng Paranaense lại trắng tay trở về từ Gremio càng lớn hơn nếu biết, họ đang không có phong độ ổn định. Ở vòng trước, CLB này đã có thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước Vitoria Salvador với tỷ số 3-5. Đó đã là cú sảy chân thứ 4 ở 6 vòng gần đây của đội khách.

    THÔNG TIN
    Gremio thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần đây theo châu Á. Paranaense thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua theo châu Á.

    Gremio thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Paranaense thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

    Gremio toàn thắng 4 trận tiếp đón Paranaense gần đây theo châu Á.

    Gremio thắng 5, hòa 1 và thua 1 ở 7 trận sân nhà gần đây. Paranaense thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên

    4 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có từ 3 bàn trở lên. Việc cả hai đội đều đặt mục tiêu 3 điểm sẽ khiến trận đầu diễn ra đôi công và tưng bừng bàn thắng.
    Lưới rung hiệp 1
    5 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có bàn trong hiệp 1. Cả 5 trận vừa qua của Atletico Paranaense cũng có kết quả tương tự.



    DỰ ĐOÁN: 2-1

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội