Bóng Đá Plus trên MXH

0h00 ngày 19/8, Barcelona vs Levante: Thắng nhẹ ngày ra quân
Phong Linh • 06:10 ngày 18/08/2013
Barcelona được tiếp đón “con mồi” quen thuộc Levante trong ngày khai màn La Liga 2013/14. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gerardo Martino nhiều khả năng sẽ chỉ giành chiến thắng nhẹ nhàng trong lễ xuất quân đêm nay...
    KHỞI ĐẦU VẮNG MESSI?
    Cho tới trước trận này, việc Lionel Messi có thể sát cánh cùng Barca vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Linh hồn của đội bóng xứ Catalan vẫn có tên trong danh sách thi đấu của HLV Martino. Tuy nhiên, chấn thương cơ đùi của anh mới xảy ra khi tập trung cùng ĐTQG Argentina đợt vừa rồi, qua đó sớm bị trả lại Barca. Leo cũng chỉ mới dừng điều trị và trở lại tập luyện cùng đồng đội vào hôm qua. Vì vậy, anh nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị ở trận này, chỉ vào sân nếu thật sự cần thiết. Lưu ý, Barca còn cần giữ sức cho Messi để phục vụ cho 2 loạt trận Siêu Cúp TBN tới đây.

    Tương tự, Barca cũng có thể cất Fabregas trên ghế dự bị vào đêm nay. Tiền vệ 26 tuổi này dính chấn thương mắt cá chân ở trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng với Malaysia và cũng mới vừa dứt cơn đau.

    Barca còn có 2 cầu thủ khác gặp vấn về sức khỏe là hậu vệ Daniel Alves và Pedro. Tuy nhiên, cả hai đều được dự báo vẫn đủ điều kiện đá chính. Cuối cùng, như đã biết, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục thiếu Carles Puyol vì chấn thương kéo dài từ mùa trước.

    Barca sẽ để Fabregas và Messi dự bị còn bởi HLV Tata đã chuẩn bị được nhiều phương án thay thế ở tuyến trên. Tân binh Neymar cho thấy anh đủ sức gánh vác nhiệm vụ đầu tầu trên hàng công cho Messi. Hơn nữa, Pedro và đặc biệt là Sanchez đều có phong độ cao ở giai đoạn tiền mùa giải. Vả lại, lối chơi của Barca dưới triều đại HLV Martino giờ đã đa dạng hơn nhiều. Họ vẫn thi đấu với đội hình 4-3-3 nhưng tấn công rộng ra 2 cánh, nhanh hơn, tự tạo ra nhiều đột biến, chứ không chỉ phụ thuộc vào Messi như trước.


    Khả năng ra sân của Messi vẫn để ngỏ

    CON MỒI QUEN THUỘC
    Hơn nữa, đối thủ của Barca chỉ là Levante. CLB này là hiện tượng tại La Liga ở 2 mùa gần đây. Tuy nhiên, họ đã yếu đi rất nhiều ở mùa này vì phải bán hầu hết trụ cột như Munua, Michel, Barkero và đặc biệt là tiền vệ số một Iborra - ngôi sao vừa chính thức gia nhập Sevilla.

    Song như đã nói, do phải giữ sức cho các trụ cột và không phải vội vàng, Barca sẽ chỉ đặt mục tiêu chiến thắng nhẹ nhàng và an toàn trong lễ xuất quân đêm nay.

    THÔNG TIN
    Barca: Puyol chấn thương dài hạn. Fabregas và Messi chưa chắc thi đấu. Alves và Pedro đau nhẹ.

    Levante: Iborra vừa sang Sevilla. Ruben Garcia, El Zhar và Pape Diop chấn thương.

    Barca thắng 2 và thua 4 ở 6 trận tiếp đón Levante gần đây theo châu Á.

    Theo châu Á, Barca thua 4, hòa 1 và thắng 1 ở 6 trận sân nhà vừa qua. Levante thắng 7, hòa 1 và thua 1 ở 9 trận sân khách gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Không quá 4 bàn

    5/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 4 bàn. 4/6 trận chính thức vừa qua của Barca và cả 10 trận gần đây của Levante cũng không có bữa tiệc bàn thắng.
    Chẵn bàn thắng
    Cả 4 trận gần đây của Barca đều kết thúc với tỷ số tổng chẵn. 8/13 trận vừa qua của Levante cũng có kết quả tương tự.



    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội