Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ Casillas "vô địch" khoản kiếm tiền
22:02 ngày 18/10/2013
Nói có sách, mách có… con số. Theo kết quả thống kê khá thú vị của trang web Vanitatis, Sara đã kiếm được khoảng 1,2 triệu euro trong năm nay từ tiền quảng cáo.
    Không phải vô cớ mà một nửa của thủ thành Iker Casillas,  Sara Carbonero luôn là tâm điểm chú ý trong dàn WAGs lộng lẫy tại Real Madrid. Cùng với nhan sắc mặn mà trời phú, một nửa của người gác đền CLB Hoàng gia Tây Ban Nha còn đang nổi lên nhờ tài kiếm tiền siêu việt của mình. Quả thực, Sara đã cho thấy cô không hề dựa hơi vào tuyển thủ Tây Ban Nha. Thay vào đó, nữ phóng viên thể thao xinh đẹp đã tự đứng vững bằng đôi chân của mình.

    Nói có sách, mách có… con số. Theo kết quả thống kê khá thú vị của trang web Vanitatis, Sara đã kiếm được khoảng 1,2 triệu euro trong năm nay từ tiền quảng cáo. Cần nhấn mạnh, Sara hiện được khá nhiều hãng kinh doanh lớn trên thế giới như Ford, Puma… chọn mặt gửi hợp đồng. Bên cạnh đó, người tình của Casillas còn thường xuyên đánh thuê cho một loạt tạp chí thời trang có tiếng. Theo người đại diện của Sara, con số 1,2 triệu euro đã phản ánh đúng công sức cũng như nỗ lực mà chân dài này bỏ ra.


     Sara trong một lần “đánh thuê” cho tạp chí Elle

    Cũng phải nói thêm, Sara đã cho thấy, cô chẳng hề là “chân dài não phẳng” như một số ít người lầm tưởng. Khá nhanh nhạy, chỉ sau nụ hôn gây sốt xình xịch với Casillas tại World Cup 2010, Sara đã cho mở ngay một công ty riêng. Hoạt động chủ yếu của công ty kể trên là tìm kiếm những hợp đồng quảng cáo béo bở cho Sara. Biết lựa chọn đúng thời điểm để mở công ty, Sara ngày càng trở nên “hot” với vô khối hãng kinh doanh. Điều đó đã phần nào lý giải khoản thù lao mà Sara được trả tăng lên từng giờ từng phút. Bởi thế mà có người đã ví von một cách bóng bẩy là Sara thực sự đang biến mình thành nữ hoàng quảng cáo theo đúng nghĩa đen.

    Cùng với thu nhập kha khá từ nghề tay trái, bạn gái của thủ thành Real Madrid hiện còn nhận khoản lương, thưởng hậu hĩnh từ kênh truyền hình Telecinco. Ước tính Sara kiếm được hàng trăm nghìn euro/năm từ công việc tại Telecinco. Không chỉ đỏ nghiệp, Sara còn đỏ luôn cả tình. Thực tế, mối quan hệ tình cảm giữa Sara và tuyển thủ Tây Ban Nha đang nồng thắm hơn bao giờ hết. Cùng với đó, nó còn nồng thắm hơn nữa khi Sara mang giọt máu của Casillas. Vì lẽ đó, Casillas hẳn càng thêm hãnh diện bởi có người tình tài sắc vẹn toàn như Sara Carbonero.
    Lan Hạ • 22:02 ngày 18/10/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay