Bóng Đá Plus trên MXH

M.U từng hỏi mua Bale với 150 triệu euro
Minh Tâm • 05:08 ngày 15/09/2013
Theo tờ L’Equipe, Man United từng đặt vấn đề mua Gareth Bale trong Hè 2013 với số tiền lên đến 150 triệu euro (tương đương 126 triệu bảng). Thế nhưng, nỗ lực của Quỷ đỏ đã không thành, bởi Bale nhất quyết chọn Real Madrid.
    Kỷ lục hụt
    Gareth Bale là bản hợp đồng đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2013. Cầu thủ người xứ Wales đã rời Tottenham đến đầu quân cho Real Madrid với giá 91 triệu euro. Theo tờ L’Equipe, mức giá chuyển nhượng của Bale lẽ ra còn cao hơn nữa nếu như anh chọn Man United, thay vì chuyển sang Bernabeu.

    Nhật báo này dẫn nguồn tin từ Tottenham cho biết, Man United đã có các cuộc tiếp xúc với chủ tịch Daniel Levy để bàn về việc mua Bale. Phía đội bóng áo đỏ thành Manchester bắn tin sẽ trả giá cao hơn Real Madrid. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra có thể lên đến 150 triệu euro. Nếu thương vụ này hoàn tất, Quỷ đỏ sẽ lập nên kỷ lục chuyển nhượng vô tiền khoáng hậu.

    Tottenham được cho là khá hào hứng với lời đề nghị từ Old Trafford. Thế nhưng, Bale lại không mấy mặn mà với viễn cảnh khoác áo Man United. Thay vào đó, anh đề nghị Tottenham đàm phán với Real Madrid. Người đại diện của Bale là Jonathan Barnett đã có nhiều buổi làm việc với chủ tịch chủ tịch Daniel Levy, nhằm thuyết phục Tottenham nhìn về hướng Bernabeu. Cuối cùng sự kiên định và quyết tâm của Bale cũng giúp anh tới với Real Madrid, đồng thời khiến Man United không thể lập nên kỷ lục chuyển nhượng 150 triệu euro.



    Không từ bỏ Herrera
    Không chỉ bị Bale quay lưng, Man United còn thất bại trong việc đưa Ander Herrera về Old Trafford trong Hè 2013. Song Quỷ đỏ sẽ không từ bỏ mục tiêu này. Nhiều nguồn tin cho biết, Man United đang nhắm tiền vệ này cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Khả năng bao quát cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo của Herrera hứa hẹn giúp ích rất nhiều cho Old Trafford. Song Man United sẽ không vội vã trong thương vụ này. Hôm qua, HLV David Moyes bác bỏ khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ sử dụng điều khoản phá vỡ hợp đồng để sở hữu Herrera.

    Ander Herrera hiện còn ràng buộc với Bilbao tới tháng 6/2016. Hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi này với đội bóng xứ Basque có điều khoản cho phép tự giải phóng với giá 23 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn so với tiềm năng của Herrera. Thế nhưng, Man United từ chối đưa Herrera về Old Trafford theo dạng này. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ tiến hành đàm phán với Bilbao với hy vọng sẽ giảm được số tiền phải bỏ ra. Hiện tại, Man United không còn ở trong tình cảnh phải mua bằng mọi giá do đã chiêu mộ được Fellaini vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2013.

    Những mục tiêu mà M.U theo đuổi trong mùa Hè

    Bastian Schweinsteiger (Bayern), Thiago Alcantara (Bayern), Ezequiel Garay (Benfica), Wesley Sneijder (Galatasaray), Kevin Strootman (Roma), Sami Khedira (Real Madrid), Samuel Eto’o (Chelsea), Leighton Baines (Everton), De Rossi (Roma), Mesut Oezil (Arsenal).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội