Bóng Đá Plus trên MXH

Man City & hàng công siêu khủng
Bongdaplus.vn • 13:51 ngày 31/08/2013
Man City đang sở hữu hàng công có giá 100 triệu bảng. Bộ tứ chân sút: Aguero-Dzeko-Negredo-Jovetic có đầy đủ các yếu tố để hợp thành hàng công nặng ký bậc nhất về cả giá trị lẫn khả năng ghi bàn tại Premier League.
    Sergio Aguero



    Kỹ thuật bẩm sinh, lối chơi hoang dã, bùng nổ, Sergio Aguero luôn là ẩn số khó lý giải nhất đối với bất kỳ hàng thủ nào tại Premier League . Điểm mạnh nhất của Aguero là những tình huống lẩn vào vòng 16m50 bất ngờ nhận bóng để tung đòn kết liễu. Tuy nhiên, anh đôi khi không tuân thủ chiến thuật cho lắm.

    Edin Dzeko



    Không thi đấu rực rỡ và hoa mỹ như người đồng đội Aguero, Edin Dzeko đơn giản là “biết cách đưa trái bóng vào khung thành đối phương”. Anh luôn biết cách xuất hiện đúng điểm nóng nhất trên sân, và ghi những bàn thắng quan trọng cho Man City bằng kỹ năng dứt điểm bẩm sinh của mình. Điểm yếu của Dzeko về cơ bản chỉ là khả năng xoay trở và phối hợp trong phạm vi hẹp.

    Alvaro Negredo



    Với hiệu suất ghi bàn trung bình 122 phút/bàn tại La Liga vào mùa trước, Negredo chắc chắn là ẩn số khó lường mà không nhiều hàng thủ ở Premier League nắm bắt rõ ràng. Chân sút này đã kịp thông nòng tại Premier League chỉ sau 23 phút xuất hiện trên sân trong trận đấu gặp Cardiff. Anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ nếu lại được trao cơ hội.

    Stevan Jovetic



    Jovetic không phải mẫu tiền đạo điển hình, và đó là lý do giải thích cho thành tích ghi bàn có phần khiêm tốn của tiền đạo này so với các bạn diễn. Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ Serie A này lại có được sự tinh quái do đã được rèn luyện trong quá trình đối đầu với các hàng thủ chém đinh chặt sắt khét tiếng bậc nhất ở Italia. Cùng chờ đợi Jovetic lên tiếng để khẳng định giá trị.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội