Bóng Đá Plus trên MXH

Murray mới tập tọe làm ăn đã lỗ vốn
Trang Anh • 06:02 ngày 03/09/2013
Mơ ước được khoác lên mình bộ vía của một doanh nhân thành đạt, với complet chạy ly thẳng tắp, đồng hồ rolex, giày da cá sấu, của Andy Murrray vừa nhen nhóm xuất hiện trong đầu, đã sớm đứng trước nguy cơ tan thành mây khói vì lỗ vốn.
    Chuyện là thế này: Andy Murray vừa quyết định đầu tư vào một dự án xây dựng khu phức hợp sân golf, đi kèm các hoạt động giải trí như mát xa, xông hơi… tại khu Cherkley Court (Leatherhead, Surrey - Anh). Nếu nhìn vào điệu bộ tất bật của Murray, trông anh có vẻ chuyên nghiệp và đã nghiên cứu kỹ lắm thì phải.

    Theo cô bạn gái Kim Sears thì tay vợt số một Vương quốc Anh rất ra dáng một doanh nhân: Tai luôn ấp chiếc điện thoại thảo luận với đội ngũ thiết kế, tay cầm bút ghi ghi chép chép. Tuy nhiên, Murray có vẻ như toàn chăm chăm vào những việc cao xa mà quên mất một thủ tục vô cùng đơn giản: Xin giấy phép xây dựng của tòa án.

    Và hậu quả của sự lơ đễnh: 500.000 bảng không cánh mà bay. Nghe đâu, tòa án sau khi biết kế hoạch xây dựng của Murray, đã ngay lập tức ra lệnh cấm.

    Trong văn bản của tòa án gửi Murray ghi rõ: Kế hoạch xây dựng khu giải trí Beaverbrook Golf Club sẽ hủy hoại nghiêm trọng điều kiện tự nhiên xung quanh. Andy Murray chỉ được phép tiếp tục kế hoạch mơ ước của mình sau khi gây dựng được một hệ sinh thái dự phòng. Mà việc này lại hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của tay vợt người Scotland. 

    Đây không phải là lần đầu tiên  Murray lao vào các hoạt động kiếm tiền ngoài chuyên môn. Hồi tháng 2 vừa qua, tay vợt này từng bỏ ra số tiền 2 triệu bảng để mua lại một khách sạn ở thị trấn Dunblane (Stirlingshire, Scotland). Giấc mơ của Murray là biến khách sạn có phần cổ kính này thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao trong tương lai không xa. Tuy nhiên theo những người thân của Murray cho biết thì cho đến tận lúc này, dinh thự cổ mà Murray đầu tư vẫn gần như nguyên trạng. Murray chỉ mới cho sửa lại vài hạng mục đã xuống cấp và dự kiến sẽ cho mở cửa lại vào đầu năm sau. Nhưng có vẻ như không nhiều người tỏ ra hào hứng với việc xuống một miền quê ở Scotland để nghỉ dưỡng.

    Đến tháng 7 vừa qua, ngôi sao quần vợt này lại nổi hứng đòi làm người mẫu thời trang cho thương hiệu Burberry. Tuy nhiên, chỉ thể hình to đẹp không thôi là chưa đủ. Murray bị báo chí chê là có gương mặt hơi… “hai lúa”, không phù hợp với vai trò người mẫu.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay