Bóng Đá Plus trên MXH

Ông chủ Milan cặp nhầm... lesbian?
Hạnh Nguyễn • 11:12 ngày 14/10/2013
Còn sốc hơn tất cả những scandal tình ái trước đây của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi. Tiết lộ mới nhất: cô vợ sắp cưới Francesca Pascale của ông bị bạn tình đồng giới tố là dân “xăng pha nhớt”.
    ĐÍNH HÔN ĐỂ CHE MẮT THIÊN HẠ
    Đang lúc cô bồ kém Silvio Berlusconi… 49 tuổi Francesca Pascale liên tục lên mặt báo thao thao bất tuyệt kể chuyện tình cổ tích của hai người, bất ngờ cô bạn Michelle Bonev của ông chủ Milan tung ra tin sốc. Diễn viên bốc lửa người Bulgaria này tuyên bố: “Câu chuyện tình yêu giữa Francesca Pascale và Silvio Berlusconi thực ra chỉ là trò bịp bợm không hơn không kém. Đơn giản vì Francesca là lesbian”.

    Michelle còn tiết lộ: “Mối quan hệ giữa Francesca và tôi còn hơn cả mức bạn bè”. Cô đào sinh ra tại Bulgaria với cái tên gốc Dragomira Boneva nhưng lập nghiệp tại Italia với nghệ danh Michelle Bonev này ám chỉ từng một thời là bạn tình đồng giới của Francesca. Nói có sách, mách có chứng, Michelle vừa đăng một bức ảnh ghi lại cảnh Francesca trao cho cô nụ hôn ngọt ngào trên blog của mình.

    Michelle khoe là bạn của  Berlusconi và cô rất được ông chủ của Milan tin tưởng. Michelle tiết lộ thêm: “Ngài Berlusconi đã nhiều lần nhờ tôi mang Francesca ra khỏi cuộc sống của ông. Ông ấy than vãn Francesca là người xấu”.


    Nụ cười của Francesc chỉ là màn kịch?

    Vậy tại sao Berlusconi không bỏ quách Francesca cho rảnh nợ? Tại sao ông chủ 77 tuổi người Italia này còn đính hôn với Francesca? Michelle lý giải: “Ngài Berlusconi bảo ông ấy bị Francesca tống tiền. Hơn nữa, ông ấy không dám làm bung bét mọi chuyện vì sợ phải chịu thêm điều tiếng trước dư luận”.

    Michelle kết luận việc Francesca vừa chủ động ngỏ lời cầu hôn với Berlusconi chỉ là màn kịch. Nhưng với “trách nhiệm của người biết rõ sự thật”, cô không thể để thiên hạ bị che mắt như vậy.

    AI ĐÚNG, AI SAI?
    Trước cáo buộc gây sốc kể trên, Francesca giãy nảy như đỉa phải vôi. Người đẹp 28 tuổi đang trên đường trở thành đệ nhất phu nhân ở hậu trường Milan lập tức phản pháo thông qua các luật sư đại diện cho Berlusconi: “Những tuyên bố của Michelle Bonev là sự bịa đặt trắng trợn”.

    Đáng chú ý, Michelle Bonev trước đây đã dính tiếng gian trá. Số là hồi năm 2010, Michelle từng vênh mặt đi nhận giải thưởng tại liên hoan phim Venice cho vai diễn của cô trong bộ phim “Goodbye Mama”. Nhưng sau đó, người ta phát hiện đây là giải thưởng hữu danh vô thực. Nghĩa là nó được mua bằng tiền, được cơ cấu sẵn bất chấp Michelle diễn xuất hay dở ra sao.


    Francesca (trái) và nụ hôn gây tranh cãi với Michelle

    Một diễn viên từng bị cáo buộc đi mua giải như Michelle Bonev thì liệu có đáng tin? Francesca đánh tiếng đang làm các thủ tục để lôi Michelle ra tòa vì tội bôi nhọ danh dự người khác.

    Trước động thái hăm dọa ấy của Francesca, Michelle chẳng những không sợ sệt. Cô còn lớn tiếng thách thức: “Ra tòa thì ra tòa. Có giỏi thì cô ta cứ đâm đơn kiện đi. Tôi chỉ nói ra sự thật nên chẳng việc gì phải ngại cả. Tôi sẵn sàng lặp lại tất cả những gì mình vừa tiết lộ trước tòa”.

    Chỉ có Berlusconi vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Lẽ nào một nhân vật nổi tiếng sát gái và sành gái như ông mà lại cặp nhầm phải dân “xăng pha nhớt”? Những scandal của Berlusconi có lẽ sẽ còn kịch tính hơn cả những trận hòa hút chết trong mùa giải này của Milan….

    Berlusconi mua giải cho Michelle?
    Đại gia bị tố đã bí mật mua giải cho Michelle Bonev tại liên hoan phim Venice 2010 không phải ai khác chính là Silvio Berlusconi. Hồi đó, người ta nghi ông chủ Milan đã dùng 400.000 euro để lo lót vụ này, bao gồm từ việc mua giải cho Michelle tới chuyện bao trọn toàn bộ chi phí đưa đoàn làm phim “Goodbye Mama” sang Venice tranh giải. Michelle được Berlusconi quan tâm đặc biệt như vậy vì cô được đồn là một trong những tình nhân của ông.

    Bồ Casillas cũng dính nghi án lesbian
    Trước đây, cô bồ Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas cũng bị dư luận Tây Ban Nha nghi là lesbian bởi nữ phóng viên này hay mặc quần soóc, thích phong cách bụi bậm và hay đi chơi với bạn gái. Casillas và Sara đáp trả lại tin đồn ác ý này bằng “ba lô ngược” đang to dần lên của Sara.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội