Bóng Đá Plus trên MXH

19h15 ngày 15/12, U23 Việt Nam vs U23 Lào: Mở đường tới bán kết
Trung Dũng • 05:24 ngày 15/12/2013
Tối nay, U23 Việt Nam bước vào cuộc đọ sức cùng đối thủ Lào với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục “thắp lửa” cho cuộc đua giành vé vào bán kết. Trước đối thủ được đánh giá dưới cơ, sẽ không khó để đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc có chiến thắng thứ 2 tại SEA Games 27.
    Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TẤN CÔNG

    Sau trận thua Singapore ở lượt đấu trước, U23 Việt Nam đã nhìn ra những điểm còn hạn chế trong cách vận hành lối chơi của mình, đặc biệt là ở khâu tấn công, săn tìm bàn thắng. Vì thế, một số thay đổi về nhân sự sẽ được đưa ra ở trận gặp đối thủ Lào hôm nay! Một trong số những cầu thủ mới ở đội hình xuất phát của U23 Việt Nam là tiền vệ Phi Sơn – gương mặt có khả năng tạo đột biến rất lớn. Cầu thủ người xứ Nghệ sẽ đảm nhận vị trí tiền vệ cánh trái và điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng Văn Quyết sẽ bó vào giữa để làm nhiệm vụ kiến tạo là chính.

    Sự điều chỉnh này hứa hẹn sẽ giúp khả năng tấn công của U23 Việt Nam trở nên giàu sức sống hơn hẳn. Bởi, không chỉ khả năng “bắn phá” của U23 Việt Nam được tăng cường mà khâu “tiếp đạn” cũng sẽ tốt hơn do Văn Quyết có nhãn quan chiến thuật hay nên không hề xa lạ với nhiệm vụ làm “nhạc trưởng”.

    Ngoài việc “chỉnh” các mắt xích trên hàng tiền vệ, BHL cũng yêu cầu các hậu vệ biên hỗ trợ nhiều hơn cho mặt trận tấn công. Đây là điều hợp lý khi U23 Lào được dự đoán là sẽ chơi phòng ngự số đông trong trận đấu hôm nay. Nếu các hậu vệ không được chuẩn bị sẵn tư thế tham gia tấn công, U23 Việt Nam sẽ rơi vào thế bế tắc, điều không thể xảy ra khi chúng ta phải thắng để giữ cơ hội cạnh tranh vé bán kết.


    Phi Sơn 

    TÌM THÊM CẢM HỨNG
    Khi hàng công được tăng cường thêm sức mạnh, Việt Nam có thể sẽ trải qua một trận đấu dễ dàng khi U23 Lào vốn có thói quen xuống tinh thần và đánh mất tập trung rất nhanh trong tình huống bức tường phòng ngự của họ bị xuyên thủng. Ví dụ gần nhất là trận thua 1-4 trước U23 Malaysia. Đội bóng này đã phòng ngự rất kiên cường, nhưng từ lúc bị đối phương phá vỡ thế cân bằng, Lào đã không còn giữ được tỉnh táo và nhận thêm 3 bàn thua khá dễ dàng. Vì thế, nếu hàng tấn công sớm “đục” được bức tường phòng ngự của đối thủ, chúng ta có thể có thêm một cơn mưa bàn thắng nữa !

    Nếu kết quả như vậy thì đó là điều không thể tuyệt vời hơn đối với đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc. Bởi, nó sẽ giúp U23 Việt Nam có được sự tự tin tuyệt đối trước khi bước vào trận “chung kết” thực sự với U23 Malaysia ở lượt đấu cuối.



    DỰ ĐOÁN: 3-0

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội