Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27
BONGDAPLUS.VN • 13:00 ngày 20/11/2013
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27 ngày 20/11.
    U23 Việt Nam dự Lễ xuất quân tại TP.HCM
    Do đang bận tập huấn ở Bình Dương, U23 Việt Nam  sẽ không thể dự Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tại Hà Nội vào tối nay. Dù vậy, theo ông Mai Bá Hùng, Phó đoàn thể thao Việt Nam  tại SEA Games 27 thì U23 Việt Nam sẽ dự Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam khu vực phía Nam (tổ chức tại TP.HCM). Theo kế hoạch, Đoàn thể thao Việt Nam khu vực phía Nam sẽ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ (trước UBND TP.HCM, Quận 1) vào lúc 6h30 ngày 23/11, sau đó, di chuyển đến hồ Bán Nguyệt tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 để dự Lễ xuất quân. 

    “Quân xanh” sẵn sàng tiếp U23 Việt Nam
    Nếu U23 Việt Nam coi việc thi đấu giao hữu là cơ hội quý báu để “tổng duyệt” cho SEA Games 27 thì đối thủ (các CLB Việt Nam) cũng xem đây là dịp để sàng lọc lực lượng, kiểm chứng khả năng của bản thân trước mùa bóng mới.


    Fico Tây Ninh là đội bóng háo hức nhất trong việc chào đón U23 Việt Nam. Điều đó dễ hiểu bởi các CĐV nơi đây không có nhiều dịp để xem một ĐTQG “bằng xương bằng thịt” thi đấu trên Tây Ninh. Với HLV Vũ Trường Giang, đây là giai đoạn ông đang ráo riết chuẩn bị lực lượng nhằm phục vụ cho mục tiêu thăng hạng Nhất năm 2015. Trong khi đó, tân binh V-League  là HV.AG đang ở quá trình tuyển binh, sàng lọc lực lượng, nên việc được làm “quân xanh” cho U23 Việt Nam là cơ hội để HLV Nhan Thiện Nhân điều chỉnh nhiều mặt cho đội bóng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho việc tham chiến V-League. Đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam là đội hạng Nhất CLB TP.HCM (đang tập huấn tại Campuchia) cũng rất mong chờ vào cuộc so tài trên sân Thống Nhất, bởi một cữ dượt “nặng đô” thế này sẽ giúp cho họ cứng cáp hơn trong mùa bóng mới.

    Thanh Hào nghỉ thêm khoảng 4 ngày


    Thanh Hào  sẽ phải nghỉ thêm khoảng 4 ngày mới có thể tập luyện trở lại. Như đã biết, trung vệ này bị chấn thương xương mác sau một pha chạm với tiền đạo Tăng Tuấn của Becamex Bình Dương  tại BTV Cup 2013  nên không thể tập luyện bình thường trong thời gian qua. 

    May cho đội tuyển U23 Việt Nam là hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức và thủ môn Bửu Ngọc đã tập luyện trở lại với cường độ cao sau thời gian dưỡng thương.

    Tẩm bổ bằng hải sản


    Chế độ ăn uống tại khách sạn 5 sao Becamex được đánh giá khá chất lượng. Tuy nhiên, ngoài bữa ăn chính tại đây thì các tuyển thủ U23 Việt Nam luôn “tranh thủ” tẩm bổ thêm với những món hải sản ở gần khách sạn. Những vị khách quen thuộc của các quán này là Hồng Quân , Văn Quyết , Nguyên Mạnh, Xuân Hùng…

    U23 Việt Nam thích mặt sân Bình Dương
    Theo kế hoạch, HLV Hoàng Văn Phúc  và các học trò được bố trí tập luyện trên sân phụ. Tuy nhiên, hai buổi tập gần đây, U23 Việt Nam đã được “luyện công” trên sân Bình Dương. Mặt sân đẹp đã giúp buổi tập của các tuyển thủ U23 Việt Nam thêm phần phấn khích.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội