Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin SEA Games ngày 26/11
Bongdaplus.vn • 11:17 ngày 26/11/2013
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ kiêm luôn vai trò của bác sĩ tâm lý ở ĐT U23 Việt Nam là tin tức đáng chú ý nhất trong chùm tin SEA Games ngày 26/11.
    Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus

     HLV Hoàng Văn Phúc làm “bác sỹ tâm lý”
    Thời gian gần đây,  HLV Hoàng Văn Phúc nhận thấy một số cầu thủ U23 Việt Nam đang bị sức ép tâm lý từ khán giả và giới truyền thông. Vì vậy, ông Phúc cho biết: “Trong thời gian tới, BHL sẽ tập trung vào việc giúp các cầu thủ có được tâm lý ổn định, thích nghi với sức ép để thi đấu thật tốt tại SEA Games 27”. Đáng chú ý, 2 tiền đạo Minh Tuấn – Hồng Quân cũng nằm trong số các cầu thủ sắp được HLV Hoàng Văn Phúc “chữa bệnh”.

    ĐT nữ Việt Nam: Chương Thị Kiều vẫn phải dưỡng thương



    Chuyến tập huấn của ĐT nữ Việt Nam tại Nam Kinh (TQ) đang diễn ra khá thuận lợi. Sau trận hòa 3-3 với U14 nam Nam Kinh hôm 23/11, ĐT nữ Việt Nam còn 2 trận giao hữu nữa trước khi lên đường về nước vào ngày 2/12 tới. Hiện tại, tiền vệ trẻ Chương Thị Kiều là cái tên duy nhất đang phải dưỡng thương trong thành phần ĐT nữ Việt Nam và phải ngồi ngoài trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, Chương Thị Kiều sẽ kịp bình phục để dự SEA Games 27 .

    ĐT futsal nữ Việt Nam tích cực “luyện công” ở Nhật Bản

    Lên đường sang Nhật Bản tập huấn từ ngày 15/11, ĐT futsal nữ Việt Nam đang tập luyện rất tích cực tại Tokyo. Trong kế hoạch, thầy trò HLV Rakphol Sainetngam sẽ có 4 trận giao hữu trước khi trở về nước vào ngày 30/11 tới. Với chức vô địch futsal nữ Đông Nam Á vừa qua tại Myanmar, ĐT futsal nữ Việt Nam đặt quyết tâm ít nhất là vào chung kết SEA Games 27.

    10 đội tuyển sẽ ở khách sạn tại Nay Pyi Taw
    Các đội tuyển thi đấu ở Yangon (thể hình, vật, cử tạ, kempo, hockey) và Mandalay (bóng đá nữ) chắc chắn sẽ ở khách sạn, trong khi đó tại thủ đô Nay Pyi Taw, do làng VĐV không đủ phòng, nên một số đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam cũng sẽ phải ra ở tại một số khách sạn bên ngoài. Theo đó, các đội tuyển sẽ phải ở khách sạn gồm: bóng đá nam, futsal (nam và nữ), quyền Anh, xe đạp, cờ, billiard, golf, pencak silat và Vovinam.

    Những cặp anh chị em cùng nội dung thi đấu



    Trong đội tuyển điền kinh của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27 có 2 cặp anh em và chị em ruột đều là những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ở nội dung 400m và 400m rào nam, nữ có anh em Quách Công Lịch và Quách Thị Lan, còn ở nội dung đi bộ có chị em Nguyễn Thị Phúc và Nguyễn Thành Ngưng. Nếu chị em Phúc và Ngưng đang là đương kim vô địch SEA Games , thì ngược lại anh em Lịch và Lan lại là những gương mặt được kỳ vọng rất cao của điền kinh Việt Nam ở đại hội lần này.

    Nhiều tổ điền kinh đầu tháng 12 mới về nước
    Tổ cự ly trung bình và đi bộ của đội tuyển điền kinh Việt Nam hiện đang tập huấn tại Côn Minh (Trung Quốc), trong khi tổ 400m hiện đang tập huấn tại Malaysia (từ đầu tháng 10). Cuối tháng này, tổ đi bộ và tổ chạy 400m sẽ về nước rồi lên đường tham dự  SEA Games vào ngày 9/12. Riêng tổ cự ly trung bình sẽ tập huấn đến sát ngày thi đấu sẽ bay thẳng sang Myanmar hội quân.

    Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội