Bóng Đá Plus trên MXH

Dọc đường SEA Games: "Nhiệt" như cổ động viên Việt Nam
TRƯỜNG GIANG (từ Nay Pyi Taw) • 18:43 ngày 08/12/2013
Người hâm mộ Việt Nam luôn theo sát và ủng hộ các cầu thủ dù ở bất cứ đâu. Tại SEA Games 27, người hâm mộ nước nhà tiếp tục trở thành động lực giúp cho các cầu thủ có thêm nhiệt huyết để thi đấu và cống hiến.
    Chưa khi nào đội tuyển của chúng ta thi đấu mà thiếu vắng sự cổ vũ nhiệt tình của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Điều đó cho thấy tình yêu bóng đá nói chung, tình yêu và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam nói riêng là không thể phủ nhận và không bao giờ phai nhạt. 


    Điều đó thể hiện ngay từ thực tế, trên khán đài trận đấu ngày hôm nay, giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei. Mặc dù cộng đồng người Việt Nam tại Myanmar là không nhiều, nhưng vẫn có những cổ động viên nhiệt thành đến sân cổ vũ cho đội tuyển. Họ là một nhóm người Việt Nam sinh sống, học tập và làm việc tại Yangon, sau khi vượt qua quãng đường trên 400km, với nhiều khó khăn trong việc ăn ở tại Nay Pyi Taw, do chi phí thuê chỗ nghỉ tại đây là khá cao.


    Trong nhóm người hâm mộ Việt Nam tới cổ vũ cho đội tuyển U23, một cổ động viên nữ tên Trang chia sẻ với chúng tôi: “Tôi rất hâm mộ bóng đá, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam. Tôi sang đây mới 2 ngày vì công việc, nhưng không bỏ qua cơ hội được xem đội tuyển thi đấu”. 

    “Đây chỉ là trận đấu đầu tiên và U23 Việt Nam có phần nhỉnh hơn Brunei. Tôi nghĩ trận này chúng ta sẽ thắng với tỷ số 5-0. Vẫn còn rất nhiều khó khăn ở phía trước, nhưng tôi tin đội tuyển sẽ thi đấu tốt”, chị Trang chia sẻ thêm.

    CĐV Myanmar cũng cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam

    Bên cạnh những cổ động viên Việt Nam, còn có các cổ động viên của nước chủ nhà Myanmar cũng đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, họ không ngừng hô vang từ “Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam…” khiến không khí  trên khán đài vô cùng sôi động. 


    Thật là một không khí tuyệt vời, nó giúp những con người khác nhau về quốc tịch, về văn hoá đến gần nhau hơn, vì niềm đam mê chung. Đó là tình yêu bóng đá!

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội