Bóng Đá Plus trên MXH

Đội tuyển bắn súng tự tin sau khởi đầu ấn tượng
PHAN HỒNG (từ Yangon) • 15:45 ngày 11/12/2013
Với 1 HCV và 1 HCB trong ngày đầu ra quân, HLV Nguyễn Thị Nhung hy vọng đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ “đuôi lọt” sau khởi đầu xuôi chèo mát mái ấy.

    Đánh giá về tấm HCV của Thành Đạt, HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung hồ hởi cho biết: “Thành Đạt là một VĐV mới, có sức trẻ nên khát vọng chiến thắng và khẳng định bản thân mình rất cao. Trước khi bắt đầu, Đạt tự tin nói với tôi rằng, cậu ấy sẽ giành chiến thắng. Đó là một sự tự khẳng định tuyệt vời”.

    Trong khi đó, nói về cú hụt  hơi của Duy Hoàng, bà Nhung cho rằng, đó là kinh nghiệm bổ ích cho xạ thủ này. “Duy Hoàng là VĐV có trạng thái tâm lý khá tốt, kỹ thuật vững vàng. Nhưng trong thể thao không thể không xuất hiện trạng thái tâm lý khi bắn, kể cả các VĐV đẳng cấp thế giới. Duy Hoàng đã có những sai sót nhưng tôi tin những sai sót ấy sẽ là bài học cho Hoàng trong những kỳ thi tiếp theo”, HLV Nguyễn Thị Nhung bày tỏ. 

    Trong các loạt đầu tiên của chung kết cá nhân, Duy Hoàng bắn rất tốt nên luôn nằm ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Nhưng càng về cuối, xạ thủ này lại tỏ ra thiếu ổn định để rồi phải dừng bước sau loạt thứ sáu.


    VĐV Thành Đạt (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng lãnh đạo đội bắn súng - Ảnh: Phan Tùng

    Nhìn toàn cục, ĐT bắn súng Việt Nam đã có khởi đầu rất tốt khi trong cả 2 nội dung đồng đội và cá nhân ở 50m súng trường nằm nam, các VĐV đã mang về 2 tấm huy chương. Bộ ba Duy Hoàng, Thành Đạt và Lê Huyên đã giành HCB đồng đội, trong khi Thành Đạt lại bất ngờ đem về HCV cá nhân.

    Nhận xét về thành tích này, HLV Nguyễn Thị Nhung tỏ ra rất phấn khởi: “Đó là thành tích tuyệt vời khi các xạ thủ của chúng ta đã biết vượt qua chính mình. Nó sẽ tạo động lực và niềm tin để các VĐV sắp tranh tài tự tin hơn nữa, không chỉ đạt thành tích tốt mà còn giành chiến thắng với điểm số cao, qua đó khẳng định đẳng cấp của mình. Tôi hy vọng đầu xuôi thì đuôi sẽ lọt”, bà Nhung kỳ vọng.

    Ngày mai (12/12), ĐT bắn súng Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung 50m súng trường nằm nữ với sự góp mặt của bộ ba xạ thủ nữ Lê Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Thị Xuân.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội