Bóng Đá Plus trên MXH

Golden Guest - nơi niềm tin đã trở lại!
Minh Hải (từ Nay Pyi Taw - Myanmar) • 11:00 ngày 12/12/2013
Bầu không khí buồn bã bao trùm đội U23 Việt Nam sau thất bại bất ngờ trước U23 Singapore và kéo dài tới tận trước buổi tập chiều qua tại khách sạn Golden Guest. Nhưng rồi nụ cười tự tin đã trở lại, trên sân tập, trong phòng ăn và cả ở phòng ngủ của cáccầu thủ.
    MÁU ĐÃ ĐỔ VÀ NƯỚC MẮT ĐÃ RƠI
    Sau thất bại trước U23 Singapore, đội  U23 Việt Nam chìm trong nỗi buồn khôn tả. Chiếc xe bus trở thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trở về khách sạn im phăng phắc bởi tất cả các thành viên đều im lặng. Trở về khách sạn, mọi người chỉ tắm giặt, ăn nhẹ rồi tắt đèn trong những tiếng thở dài. Các cầu thủ đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình, thậm chí đã đổ cả máu trên sân. Trung vệ Mạnh Hùng, người phá hỏng quả bóng dẫn tới bàn thua, chìm trong nỗi dằn vặt. Chàng trai mãnh mẽ này đã khóc. Nước mắt đã rơi. Trợ lý Phùng Thanh Phương rỉ tai tôi: “Anh em buồn lắm! Dằn vặt nữa”.



    Nỗi buồn đó kéo dài đến tận sáng hôm sau. Tất cả đều tỏ ra tiếc nuối bởi chúng ta đã không chuyển hoá những cơ hội thành bàn thắng. “Chúng ta đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng tiếc là dứt điểm không thành công. Nếu một trong số những tình huống đó dứt điểm chuẩn xác, thế trận đã rất khác rồi”, tiền vệ Vũ Minh Tuấn nói.

    “CỐ LÊN, SEA GAMES CUỐI RỒI ĐẤY!”
    Lãnh đạo và BHL của đội U23 Việt Nam đã làm tất cả để phân tích, để chia sẻ và truyền lửa cho các cầu thủ. Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng nói trước toàn đội: “Các bạn là những cầu thủ tốt nhất trong thế hệ của mình. Ai cũng có thể mắc sai lầm, ai cũng có thể trượt ngã nhưng phải đứng lên để hướng tới thành công. Tất cả chúng ta phải tự tin, ổn định tâm lý và chiến đấu hết mình. Kết quả tốt sẽ tới!”.

    Các cầu thủ U23 Việt Nam cũng có những lời động viên cho nhau và làm tâm lý cho đồng đội. “Trước mắt, chúng ta còn 2 trận quan trọng nhất để tự quyết. Tôi, bạn và rất nhiều anh em khác ở đây đang dự  SEA Games cuối cùng rồi, nên quan trọng là dọn dẹp lại cảm xúc, dồn hết sức tập trung cho trận đấu tới. Chỉ có thể, chúng ta mới không ân hận vì chẳng ai có thể quay lại được với quá khứ”, một cầu thủ nói.



    Buổi tập trong khuôn viên khách sạn rộn rã tiếng cười vui. Những câu chuyện vui, những câu nói hóm hỉnh và cả những bài tập vui vẻ đã xua đi nỗi buồn của ngày hôm qua. Các cầu thủ cũng chính là các bác sĩ tâm lý của nhau. Họ trêu đùa, chọc ghẹo nhau và đã có những tràng cười sảng khoái. Sự tự tin đã trở lại, như thể nỗi buồn chưa từng ghé qua đây!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội