Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Hoàng Văn Phúc: “U23 Việt Nam không thể chơi dao..."
Đam San • 09:47 ngày 30/11/2013
Sau hai trận giao hữu, không ít những ý kiến cho rằng: U23 Việt Nam đang gặp khá nhiều vấn đề trong công tác chuẩn bị cho SEA Games 27. Với cương vị thuyền trưởng, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bảo lưu quan điểm: “U23 Việt Nam không thể mạo hiểm với các trận giao hữu bởi nó giống như con dao hai lưỡi…”.
    *Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus

    Trở lại với hai trận giao hữu thắng Fico Tây Ninh 3-1 và thua HV.An Giang 0-1, ông Phúc gần như đã tung tất cả đội hình vào sân, nhằm thử nghiệm và tạo điều kiện cọ xát cho các cầu thủ. Chính vì thế, đã có những thời điểm U23 Việt Nam không thể hiện đúng sức mạnh của mình. Đặc biệt, sau trận thua trước HV.An Giang, rất nhiều ý kiến ngược nhiều được đưa ra. Trong số này, không ít người cho rằng, U23 Việt Nam đang gặp khá nhiều hạn chế trong lối chơi.

    Nói về điều này,  HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi biết rất nhiều người đang dõi theo và đặt kỳ vọng vào U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người, đây là giai đoạn chúng tôi không thể mạo hiểm đối với các cầu thủ của mình. Bởi chỉ cần ai đó chấn thương sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chuẩn bị từ trước đến nay. 

    HLV Hoàng Văn Phúc

    Riêng hai trận đấu với F.Tây Ninh và HV.An Giang như mọi người đã thấy, đó đơn giản là những trận đấu giao hữu nhằm giúp  U23 Việt Nam có thêm những sự thử nghiệm. Chính vì thế, chúng tôi chủ trương cho các cầu thủ thi đấu tránh va chạm. Dù đã dặn dò như thế nhưng đáng tiếc một số em vẫn bị dính chấn thương. Điển hình như tiền đạo Hà Minh Tuấn, cậu ấy đã dính phải chấn thương ở đùi”.

    Liên quan đến trận đấu với CLB TP.HCM diễn ra vào chiều nay, ông Phúc khẳng định: “U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có những thay đổi về con người lẫn cách chơi. Và cũng xin nhắc lại rằng, chúng tôi không quan tâm nhiều đến kết quả trận đấu chiều nay, bởi đơn giản đây cũng giống như một trận đấu tập…”.

    Cuối cùng nhà cầm quân gốc Hà Nội chia sẻ: “Mỗi trận đấu là một sự thử nghiệm và các cầu thủ đã có cho mình những bài học nhằm chuẩn bị tốt nhất về tư tưởng lẫn chuyên môn. Cần phải xác định  SEA Games 27 là mặt trận chính, đây mới là nơi chúng ta tập trung toàn lực để có thành tích tốt nhất”.

    *Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội