Bóng Đá Plus trên MXH

Huỳnh Tuấn Linh: Tầm quan trọng của “người thừa”!
Minh Hải (từ Nay Pyi Taw - Myanmar) • 06:39 ngày 07/12/2013
U23 Việt Nam chỉ đăng ký 2 thủ môn chính thức ở SEA Games 27 và chắc chắn, Huỳnh Tuấn Linh sẽ không nằm trong danh sách 20 cầu thủ cuối cùng. Nhưng “người gác đền” này vẫn sẵn sàng nén nỗi buồn để tập luyện, hỗ trợ đồng đội và sẵn sàng “đóng thế” trong trường hợp cấp bách.
    Suốt 3 tháng tập luyện cùng U23 Việt Nam, Huỳnh Tuấn Linh nằm trong số những cầu thủ được thi đấu ít nhất nhưng vẫn tập luyện cực kỳ chăm chỉ. Sang Myanmar cùng cả đội mà không được đăng ký trong danh sách chính thức, thủ thành của Than Quảng Ninh vẫn làm tất cả để giúp đồng đội đạt phong độ cao nhất. Không nề hà, Huỳnh Tuấn Linh bơm bóng, hỗ trợ 2 thủ môn Bửu Ngọc, Nguyên Mạnh tập luyện, làm “bia đỡ đạn” khi đồng đội tập sút cầu môn và thậm chí còn đóng vai cầu thủ cho đội dự bị. 

    “Là cầu thủ, ai chẳng muốn được thi đấu chính thức nhưng với tôi, được cùng đồng đội sang Myanmar đã là một vinh dự, niềm vui khôn tả rồi. Tất nhiên, không được đăng ký trong danh sách chính thức thì tôi sẽ buồn nhưng tôi vẫn sẽ tập luyện tích cực, giúp đồng đội đạt được phong độ cao nhất. Ngoài ra, môn bóng đá nam SEA Games có quy định được thay thủ môn trong trường hợp khẩn cấp khi giải đang diễn ra nên tôi phải tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng nếu được HLV Hoàng Văn Phúc điều động”, Huỳnh Tuấn Linh chia sẻ. 

    Huỳnh Tuấn Linh là thủ môn trẻ tài năng với suy nghĩ rất chín chắn và luôn tiếp cận mọi việc với óc hài hước, tích cực nhất. Linh bảo rằng: “Mình phải cố tập, được tý nào thì tốt cho mình tý đó bởi tương lai còn dài. Nếu chưa được sử dụng ở SEA Games  này thì những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của ngày hôm nay sẽ là vốn để tôi cống hiến nhiều hơn cho CLB ở mùa giải tới”. 

    Vì những suy nghĩ tích cực ấy, xin cám ơn Huỳnh Tuấn Linh – “người thừa quan trọng”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội