Bóng Đá Plus trên MXH

Nhật ký SEA Games ngày 09/12
Bongdaplus.vn • 07:31 ngày 10/12/2013
BONGDAPLUS nhìn lại những sự kiện đáng nhớ trong ngày thi đấu hôm qua (9/12).
    Nhà VĐ châu Á 2012 được an ủi khi giành HCB
    Trong ngày thi đấu hôm qua, nhà vô địch châu Á 2012 Nguyễn Mạnh Quyền rất mong muốn sẽ lấy lại hình ảnh sau cú sốc bị gãy côn phải bỏ dở thi đấu ngày 8/12. Tuy nhiên, đối thủ Achmad Hulaefi ngay phần thi mở màn đã giành luôn điểm số 9,70 khiến các đối thủ sau không khỏi cảm thấy áp lực. Kết quả không ngoài dự đoán, Nguyễn Mạnh Quyền chỉ được 9,68 điểm và đoạt HCB. Dù được an ủi với tấm HCB, nhưng với Mạnh Quyền, SEA Games 27 thật sự là một kỷ niệm đáng quên.

    Oái oăm như pencak silat



    Môn pencak silat tại SEA Games 27 khiến giới truyền thông phải thở dài ngao ngán vì rất khó để cập nhật lịch thi đấu lẫn diễn biến của môn này. Đơn giản vì phải đến buổi sáng thì mọi người mới có thể biết lịch đấu buổi chiều và tương tự, buổi chiều mới biết lịch đấu của sáng hôm sau. Đã thế, lịch đấu cũng không được BTC cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức của đại hội nên các phóng viên chỉ còn cách cầu cứu các HLV, nhưng gọi được cho HLV hay không thì phụ thuộc vào… hên xui.

    “Vàng” bị kiểm tra doping!



    Các nhân viên y tế của BTC đã chực chờ sẵn ở cổng ra vào để… mời các đô vật giành được HCV đi thử doping. Ngay sau khi tham dự lễ phát huy chương và cử quốc ca, hai nhà vô địch SEA Games 27 của  ĐT vật Việt Nam là Đới Đăng Tiến và Trần Văn Tưởng đã được đưa ngay vào phòng y tế để lấy mẫu xét nghiệm. Đây là công việc bình thường của tất cả các đại hội thể thao lớn.

    Sau đối thủ là tình bằng hữu



    Võ sĩ  wushu Việt Nam và các nước như Malaysia, Indonesia, Lào… có mối quan hệ rất thân thiết. Những ngày qua, sau khi thi đấu, họ thường xuyên trò chuyện, chúc mừng nhau nếu đoạt huy chương và san sẻ khi thành tích không tốt. Ngôn ngữ các võ sĩ này dùng để giao tiếp là tiếng Hoa, bởi hầu hết đều đã từng tập huấn ở Trung Quốc. Chiều qua, sau khi kết thúc nội dung tán thủ, các võ sĩ Việt Nam và Lào đã khá bịn rịn khi chia tay, họ liên tục chụp ảnh và trao đổi số điện thoại, địa chỉ facebook để tiện liên lạc.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội