Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh SEA Games 27 ngày 6/12
BONGDAPLUS.VN • 07:07 ngày 06/12/2013
BONGDAPLUS.VN gửi đến độc giả chùm tin SEA Games 27 ngày 6/12.
    Futsal Việt Nam ngày đầu tiên tại Nay Pyi Taw
    Sáng qua, BHL hai đội futsal nam và nữ Việt Nam đã tổ chức cuộc họp đầu tiên trên đất Myanmar. Sau đó, các cầu thủ đã có một buổi tập nhẹ. Kế hoạch tập luyện của hai đội trong những ngày tới sẽ được thông báo chi tiết ngay sau khi BTC sắp xếp lịch sử dụng sân tập cho các đội dự giải. SEA Games 27 lần này, dù BHL chỉ đặt ra mục tiêu là giành HCB nhưng các đội tuyển futsal Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để vượt chỉ tiêu.

    Ông Trần Anh Tú, lãnh đội futsal Việt Nam

    ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Mandalay 
    Xuất phát từ Hà Nội lúc 5h00 sáng 5/12, ĐT nữ Việt Nam bay vào TP.HCM rồi mới di chuyển sang Yangon (Myanmar). Từ đó thầy trò ông Trần Vân Phát tiếp tục bay đi Mandalay. Do không đủ chỗ ngồi trên cùng một chuyến, đội phải chia thành 2 nhóm bay trên 2 máy bay để đến điểm cuối của hành trình là thành phố Mandalay. 2 chuyến bay của ĐT nữ Việt Nam  còn dừng lại ở Heho để… trả khách. Như vậy, để về đến khách sạn Great Wall, nơi trú ngụ của đội trong suốt thời gian thi đấu tại đại hội, họ phải mất tới 16 giờ đồng hồ. 

    Các nữ tuyển thủ nhiều kinh nghiệm!
    Chiều qua, do phải chờ ở sân bay Yangon (Myanmar) hơn 1 tiếng đồng hồ mới đến giờ bay đi Mandalay nên một số thành viên của ĐT nữ Việt Nam tranh thủ mua sim điện thoại, đổi tiền… Nhiều người mua đúng chỗ nên mỗi sim điện thoại giá chỉ có 20 USD, thay vì phải mua hơn 100 USD như các quầy trong sân bay treo giá. Có lẽ đó là những cầu thủ từng sang nước bạn thi đấu trước đây!? Số còn lại tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi và nạp “năng lượng” bằng các hộp mì ăn liền mang theo.

    Yangon bắt đầu sốt vé bóng đá
    Ngày mai (7/12), ĐT bóng đá U23 Myanmar sẽ mở màn chiến dịch SEA Games 27 bằng trận đấu với U23 Campuchia. Để phục vụ khán giả Myanmar, vé đã được bán từ ngày 2/12 với giá 2 USD và 4 USD. Theo ghi nhận của chúng tôi tại quầy bán vé trước cổng trụ sở LĐBĐ Myanmar trên đường Waizayandar vào sáng 5/12, dù 10h00 quầy vé mới mở cửa, nhưng hàng trăm người đã xếp hàng từ lúc hơn 07h00 sáng để chờ. 


    Do mỗi người chỉ mua được tối đa 2 vé và phải xuất trình giấy tờ tùy thân nên đã có nhiều người kiên nhẫn xếp hàng trong 3 ngày qua để mua vé cho gia đình đi xem. Dù khá đông người đến mua nhưng không có cảnh chen lấn, xô đẩy. Được biết ở Yangon có tất cả 7 địa điểm bán vé xem các trận đấu bóng đá.   

    Ánh Viên sẽ thi đấu ở 8 nội dung
    Hôm qua, tại Cung thể thao dưới nước Wunna Theikdi (Nay Pyi Taw), đội tuyển bơi lội Việt Nam đã có 2 buổi tập đầu tiên. Trò chuyện cùng chúng tôi, HLV Đặng Anh Tuấn tái khẳng định sẽ đăng ký cho “tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên thi tài ở 8 cự ly: 100 và 200m ngửa, 200 và 400m hỗn hợp; 200, 400 và 800m tự do; đặc biệt là lần đầu tiên cô sẽ tranh tài ở nội dung 200m bướm. Đây là một bất ngờ lớn, bởi Ánh Viênchưa bao giờ thi đấu nội dung này.

    “Niềm tin của NHM rất quan trọng!”
    Đội trưởng Văn Quyết  tỏ ra rất quyết tâm tại SEA Games 27 - kỳ đại hội cuối của cá nhân anh. Tiền đạo 22 tuổi này tâm sự: “Đây là kỳ SEA Games ý nghĩa với sự nghiệp và cuộc đời tôi nên cũng như tất cả đồng đội, tôi khao khát được chinh phục đỉnh cao. Tôi mong rằng anh em sẽ đoàn kết để giải quyết từng trận một, tiến vào chung kết. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi muốn lấy lại niềm tin yêu từ NHM cả nước”. 

    Danh Ngọc muốn ghi bàn tặng con
    Trước khi lên đường dự SEA Games 27, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc nhận tin mừng khi “ý trung nhân” của anh đã mang bầu. Theo kế hoạch, ngày 23/1/2014, lễ ăn hỏi sẽ được tiến hành và lễ cưới diễn ra 3 ngày sau đó. Tiền vệ này cho biết, anh sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn và đưa trái bóng vào bụng khi ăn mừng để chia sẻ niềm vui với NHM. Muốn thế, trước hết Danh Ngọc phải nằm trong số 20 cầu thủ được đăng ký cho SEA Games 27. 

    Trưởng đoàn Lâm Quang Thành thăm ĐT futsal nam, nữ và U23


    Chiều qua, Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành  đã tới tận khách sạn thăm và động viên đội U23 Việt Nam, đội futsal nam, nữ Việt Nam. Trong buổi gặp mặt, người đứng đầu đoàn TTVN thể hiện sự tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà và sẵn sàng tháo gỡ những khó khăn phát sinh. Các đội bóng đá Việt Nam cũng hứa sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho NHM, mang vinh quang về cho Tổ quốc.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội