Bóng Đá Plus trên MXH

U23 Việt Nam 5-0 U23 Lào: Nhẹ nhàng đánh bại đối thủ
Xuân Thuỷ • 20:22 ngày 15/12/2013
Rất dễ dàng, U23 Việt Nam ghi tới 5 bàn thắng vào lưới U23 Lào. Chúng ta hoàn toàn trên cơ đối thủ.

    *********

    HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại với chiến thắng 5-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Lào.

    Phút 90: Thẻ đỏ! Trong tình huống tranh chấp bóng đơn giản. Ngọc Đức vào bóng xấu với cầu thủ đối phương. Một thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra. Thật không thể hiểu cho thái độ thi đấu của Ngọc Đức.

    Phút 87: VÀO!!! 5-0 cho U23 Việt Nam. Hồng Quân là người lập công. Anh di chuyển thông minh và đối mặt với thủ môn Shanvong. Cú dứt điểm quyết đoán của Hồng Quân không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Phút 84: U23 Việt Nam bắt đầu chơi chậm lại. Ở ngoài đường biên,  HLV Hoàng Văn Phúc ra hiệu cho các học trò chuyền bóng giữ chân.

    Phút 80: Thẻ vàng! Hồng Quân vừa nhận một thẻ vàng sau khi anh cố tình sút bóng bất chấp trọng tài đã cắt còi.

    Phút 79: VÀO!!! 4-0 cho U23 Việt Nam. Từ tình huống đá phạt góc của Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn băng xuống dứt điểm, bóng đi sệt và chạm chân một hậu vệ U23 Lào. Bóng đi đổi hướng và thủ môn Shanvong đành bó tay.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Phút 78: Quốc Ngọc Hải vào sân thay cho Mạnh Hùng. Một sự thay đổi hợp lý bởi Mạnh Hùng vừa mới khỏi ốm và anh cần được nghỉ ngơi.

    Phút 73: VÀO!!! Văn Quyết đánh đầu ghi bàn. Từ quả tạt của Ngọc Đức, Văn Quyết phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm bằng đầu. Bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới. 3-0 cho U23 Việt Nam.

    Phút 72: U23 Lào có sự thay đổi nhân sự cuối cùng. Ngay sau đó, số 10 Vongchiengkham có tình huống đá phạt chếch bên hành lang cánh phải khá nguy hiểm. Thủ môn Bửu Ngọc buộc phải đẩy ra.

    Phút 69: Hồng Quân được đưa vào sân thay cho Hà Minh Tuấn, tiền đạo bị đau sau pha phạm lỗi của 2 cầu thủ đối phương.

    Phút 67: Việt Nam vừa được hưởng một quả phạt góc. Sau cú đá phạt của Văn Thắng, Hà Minh Tuấn thực hiện cú đánh đầu. Nhưng đó vẫn là một pha dứt điểm thiếu chính xác.

    Phút 63: Nguy hiểm! Thêm một cú dứt điểm của số 10 Vongchiengkham. Đó là tình huống anh thoải mái đánh đầu trong khu vực cấm địa, sau khi cầu thủ số 11 chuyền bóng vào. Rất may cho U23 Việt Nam khi cú dứt điểm này đi thiếu chính xác.

    Phút 60: U23 Việt Nam thay người. Văn Thắng vào sân thay cho Phi Sơn.

    Phút 59: Nguy hiểm! Lại là tình huống dứt điểm của U23 Lào. Tiền vệ Shanvong thoải mái chỉnh bóng ở khu vực trung lộ rồi dứt điểm. Rất may cú đá của Shanvong đi quá cao.

    Mạnh Hùng theo kèm một cầu thủ U23 Lào. Ảnh: Đức Cường.

    Phút 58: Nguy hiểm! U23 Lào vừa có tình huống sút xa. Rất may cú sút này lại đi vọt xà.

    Phút 57: Phi Sơn vừa có pha chọc khe thông minh cho Văn Quyết băng xuống. Đáng tiếc, cú dứt điểm ở góc hẹp của Quyết lại không nguy hiểm.

    Phút 56: Trong những phút vừa qua, U23 Lào đẩy cao đội hình và ít nhiều gây được sức ép lên phần sân U23 Việt Nam.

    Phút 53: Nguy hiểm! U23 Lào tổ chức tấn công bên cánh phải. Vongchiengkham lẻn xuống và tung ra cú dứt điểm. Rất may Tiến Thành kịp ập về dùng đầu cản phá. Tình huống này khiến Tiến Thành bị đau. Tuy nhiên, anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

    Phút 49: Giống như hiệp 1, U23 Việt Nam vẫn làm chủ cuộc chơi. Khả năng kiểm soát bóng ở hàng tiền vệ của chúng ta nhỉnh hơn so với đối thủ.

    Phút 46: Ngay đầu hiệp 2, U23 Việt Nam có tình huống tấn công trung lộ. Hà Minh Tuấn băng xuống đối mặt với thủ môn Somvang. Tuy nhiên, anh lại dứt điểm về góc xa quá hiền nên một hậu vệ của U23 Lào kịp về cản phá.

    HIỆP 2 BẮT ĐẦU

    HẾT HIỆP 1

    Phút 46: Thẻ vàng. Ngọc Đức vừa nhận một thẻ vàng sau pha vào bóng trái phép với cầu thủ đối phương.

    Phút 42: CƠ HỘI! Hà Minh Tuấn vừa bay người thực hiện pha dứt điểm rất đẹp mắt. Đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong tích tắc. Cần phải nói thêm, người có pha tạt bóng cho Hà Minh Tuấn đánh đầu là Ngọc Đức. Hậu vệ trái của U23 Việt Nam đang thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt với những đường chuyền bóng chính xác và tinh tế.

    Phút 38: Vừa rồi là tình huống tấn công trung lộ của U23 Việt Nam, Văn Quyết thực hiện đường chuyền cho Vũ Minh Tuấn ở trực diện khung thành. Tuy nhiên, cầu thủ này lại vội vàng dứt điểm từ xa, đưa bóng đi thiếu chính xác.

    Phút 35: Có được hai bàn thắng sớm, U23 Việt Nam chơi trùng xuống. Họ đang tìm cách kéo giãn hàng thủ có phần đông người của U23 Lào.

    Phút 33: Hai bàn thắng của U23 Việt Nam đều đẹp mắt. Trong đó, chúng ta phải nói về khả năng sút phạt của trung vệ Mạnh Hùng. Còn nhớ trong trận gặp Semen Padang ở BTV Cup 2013, Mạnh Hùng cũng từng ghi bàn từ tình huống đá phạt.

    Phút 31: U23 Lào vừa có thay đổi nhận sự đầu tiên. Số 6 vào thay cho số 12 Syvilay.

    Phút 29: VÀO!!! 2-0 cho U23 Việt Nam. Cầu thủ lập công là Văn Quyết. Anh nhận bóng từ Vũ Minh Tuấn rồi đi qua 2 cầu thủ đối phương và tung ra một cú dứt điểm rất căng vào góc cao.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Phút 27: VÀO!!! Một cú sút phạt trực tiếp thành bàn tuyệt đẹp của trung vệ Mạnh Hùng. Cú đá phạt bằng chân trái rất ngoan của Hùng không cho thủ môn Somvang cơ hội cản phá.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Phút 24: U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa U23 Lào. Đây là tình mà số 3 của U23 Lào phạm lỗi với Phi Sơn.

    Phút 22: Nguy hiểm! Cú đá phạt của Ngọc Đức từ cánh phải rất nguy hiểm. Hàng thủ của U23 Lào gần như đã đứng lại nhưng không một cầu thủ nào của U23 Việt Nam kịp ập vào.

    Phút 16: VÀO?! KHÔNG PHẢI. Đó là cú dứt điểm đưa bóng đi bật xà ngang bật ra của Vũ Minh Tuấn. Anh dứt điểm rất nhanh sau pha đánh gót điệu nghệ của Văn Quyết. Quá đáng tiếc!

    Phút 15: U23 Việt Nam đang nhỉnh hơn về khả năng kiểm soát bóng cũng như cơ hội. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta cần phải chính xác hơn trong các tình huống quyết định.

    Phút 12: U23 Việt Nam vừa có thêm cơ hội. Đó là đường chuyền thẳng vào trung lộ và thủ môn Somvang của Lào băng lên cản phá. Có hai cầu thủ U23 Việt Nam ập vào nhưng không ai tung ra được cú dứt điểm.

    Phút 10: Trong trận sớm giữa U23 Singapore vs U23 Malaysia đã kết thúc với tỉ số 1-1. Với tỉ số này, U23 Singapore tạm dẫn đầu bảng A với 8 điểm. Malaysia đứng thứ hai với 7 điểm. 

    Hai đội chuẩn bị bước vào trận đấu. Ảnh: Đức Cường

    Phút 7: CƠ HỘI! Hà Minh Tuấn đối với thủ môn U23 Lào. Đáng tiếc tiền đạo này dứt điểm quá hiền. Hà Minh Tuấn đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn do Sầm Ngọc Đức tạo ra, sau khi hậu vệ này có pha chọc khe thông minh, loại bỏ hàng thủ đối phương.

    Phút 4: Nguy hiểm! U23 Lào tạo nên sóng gió trước khung thành U23 Việt Nam. Từ quả tạt bên cánh phải, bóng đến vị trí của Xayyabounaou. Rất may cho U23 Việt Nam khi cầu thủ này đỡ bóng thiếu nhạy cảm và bỏ lỡ cơ hội dứt điểm.

    Phút 3: U23 Việt Nam vừa có tình huống hãm thành U23 Lào. Phi Sơn có bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên, tiền vệ này lại đi bóng lắt nhắt, khiến cơ hội của U23 Việt Nam trôi qua.

    Như vậy là Phi Sơn lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát tại SEA Games 27. Mạnh Hùng cũng kịp bình phục để đá cặp với Tiến Thành.

    U23 Việt Nam là đội giao bóng trước.

    HIỆP 1 BẮT ĐẦU

    ********

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - Hậu vệ phải Quang Hùng và trung vệ Mạnh Hùng đã hoàn toàn bình phục nhưng nhiều khả năng không được xếp đá chính trận này.

    - U23 Lào có đội hình tối ưu.

    - Hai trận đối đầu gần nhất trước U23 Lào, U23 Việt Nam đều thắng.

    - Đáng chú ý, hai trận đối đầu gần nhất, hai đội đều ghi được bàn thắng.

    -Trong 6 trận gần đây, U23 Việt Nam thắng 3, thua 2, hòa 1.

    -Trong 6 trận gần nhất, U23 Lào thắng 2, thua 3, hòa 1.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

    U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức; Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Thanh Hiền, Văn Quyết, Phi Sơn; Hà Minh Tuấn.

    U23 Lào: Somvang; Bounheng, Chintana, Ketsada, Saychon; Sihavong, Chanthaphone, Siviengxay, Vilayouyt; Sayana, Vongchiengkham.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội