Bóng Đá Plus trên MXH

U23 Việt Nam: Bùng nổ cảm xúc, niềm tin trở lại!
Minh Hải (từ Nay Pyi Taw) • 06:24 ngày 16/12/2013
4 ngày sau trận thua Singapore, Việt Nam đã lột xác khi thắng Lào 5-0 và nắm quyền tự quyết định trong hành trình tìm vé bán kết. Trong phòng thay đồ của các cầu thủ, trên xe bus của đội và phòng ăn tại khách sạn lại rộn rã tiếng cười. Niềm tin đã trở lại!
    Trước trận gặp Lào, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc  cảm thấy nặng nề với sức ép từ nhiều phía và nhất là cánh cửa vào bán kết đã bị thu hẹp đáng kể. Đặc biệt, áp lực từ dư luận tác động tiêu cực đến tinh thần của các cầu thủ và thậm chí, ban huấn luyện đã phải khuyên họ “chọn bài mà đọc”. Anh em cầu thủ chỉ biết đóng cửa động viên nhau và giữ cho mình sự tập trung tối đa cho trận đấu. Thậm chí, khi ra sân tập, họ hạn chế tiếp xúc với báo giới, từ chối trả lời phỏng vấn...



    Sức ép càng nặng, niềm vui chiến thắng càng lớn. Khi Mạnh Hùng ghi bàn mở tỷ số, các cầu thủ đã hạnh phúc biết nhường nào như thể họ vừa trút được gánh nặng nghìn cân trên vai. 2-0, 3-0, rồi 4-0 và 5-0, U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm với mỗi bàn thắng đều mang lại niềm vui theo cấp số cộng! Sau trận đấu, trong phòng thay đồ, các cầu thủ tươi cười động viên nhau cố gắng. Cảm xúc của họ càng dâng trào khi các nhân viên khách sạn Golden Guest phục vụ bữa tối với những lời chia vui. Họ còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè từ Việt Nam.

    Đội trưởng Văn Quyết  chia sẻ: “Tôi đã ghi bàn, thậm chí là 2 bàn nhưng niềm vui đó không thể so sánh với niềm hạnh phúc của toàn đội. Chiến thắng này khiến toàn đội rất vui, rất hưng phấn và anh em sẽ nắm chặt tay nhau để chiến đấu với Malaysia”. Còn trung vệ Mạnh Hùng, tác giả của bàn mở tỷ số, tâm sự: “Ghi bàn đã là hạnh phúc, đội nhà thắng còn hạnh phúc hơn. Nhưng có lẽ, điều hạnh phúc nhất trong chiến thắng này là sự tự tin đã trở lại. Chúng tôi đã sẵn sàng gặp U23 Malaysia!”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội