Bóng Đá Plus trên MXH

Balotelli muốn làm... người bình thường
Tân Mai • 10:42 ngày 05/12/2013
Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli cho biết sẽ thay đổi tính tình và có những ứng xử người lớn hơn trên sân cỏ.
    Cụ thể, tiền đạo 23 tuổi này đã việt một bức thư ngỏ đến chương trình truyền hình Virissimo để phàn nàn rằng ở Italia tự do hơn, thậm chí còn thoải mái hơn cả ở Anh. Theo ý của Balotelli, thì ở Italia anh cảm thấy cuộc sống của mình ít bị soi mói và mất tự do hơn ở Anh - đất nước nổi tiếng với những tờ báo là cải.

    Mấy ngày trước, Balotelli đã viết trên tường mạng xã hội của mình: “Vậy là đã kết thúc!”. Khi đó, báo chí luận ra rằng tin nhắn trên nói về võ sĩ kick-box Giorgio Petrosyan – một người bạn của Balotelli đã để thua một trận đấu ở New York.

    “Đây là một quãng thời gian rất hỗn loạn, đặc biệt đối với tôi. Những cử chỉ của tôi, thậm chí một dòng tin trên mạng xã hội dành cho người bạn, một chiếc máy bay chiến đấu hay vận động bản thân không liên quan đến tôi đều được sử dụng. Điều đó không giống như ở nước ngoài. Phải có một lý do nào đó mà tạp chí Time mới đưa tôi vào top 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới”, Balotelli cho biết.

    “Tôi biết rằng mình là người may mắn nhưng vào những thời điểm, tôi muốn sống như một người bình thường. Tôi muốn sống như một CĐV Milan thực sự”.



    Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí BuoneNotizie, cựu ngôi sao Man City cũng thừa nhận mình thường mắc lỗi. “Tôi biết mình không phải là nhà ngoại giao. Tôi sống theo bản năng và nếu tôi có một ý tưởng, sau đó tôi sẽ thể hiện nó bằng cách không có vấn đề gì. Tôi không đánh giá những người mà tôi không biết. Tôi muốn những người khác cũng làm như vậy”.

    “Tôi chỉ có thể nói rằng tôi muốn nói lời xin lỗi, tôi không thể làm nhiều hơn nữa bởi vì tôi biết những gì là không đúng và những gì không nên làm”.

    “Nếu được quay trở lại, chắc chắn tôi sẽ không ném chiếc áo Inter xuống đất. Nhiều thứ khác đang thay đổi so với quá khứ của tôi… Tôi cố gắng để cải thiện thái độ nhưng tôi vẫn là tôi”, Balotelli kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội