Bóng Đá Plus trên MXH

Đến Balotelli còn sụp đổ, Milan biết trông chờ vào ai!
Anh Tuấn • 11:30 ngày 23/09/2013
Ngay cả khi cơn bão chấn thương không cuỗm đi Kaka, Montolivo hay El Shaarawy thì Balotelli vẫn được xem là niềm hy vọng lớn nhất của Milan. Song đến cả “Samurai cuối cùng” Balotelli cũng đã không còn giữ được cái đầu lạnh và sụp đổ với chiếc thẻ đỏ… sau tiếng còi hết giờ, thì Milan còn biết trông cậy vào ai!
    Thực tế trên sân đêm qua, Balotelli là cầu thủ duy nhất bên phía Milan thể hiện được đúng phong độ trước một Napoli bách chiến bách thắng từ đầu mùa. Sự khác biệt quá lớn về trình độ của anh với các đồng đội được thể hiện quá rõ nét, và nó càng lộ rõ khi so sánh với người đá cặp cùng anh trên hàng công tân binh Alessandro Matri chơi như người mất hồn trên sân.

    Đêm qua, Balotelli đã làm tất cả có gì thể và nếu ở một ngày đẹp trời hơn anh một mình có thể mang về chiến thắng cho Milan. Balotelli thể hiện quyết tâm rất lớn và thi đấu nỗ lực trong cả trận đấu, để bù đắp cho những thiếu hụt cho những đồng đội khác.

    Chính anh là người phát động hầu hết các đường tấn công của Milan, đích thân kiếm về một quả 11m, một pha dứt điểm chạm xà ngang, vô số cú sút nguy hiểm và cũng là chủ nhân của bàn danh dự đẹp mắt ở cuối trận.


    Amelia phải ngăn Balotelli khỏi những tranh cãi vô nghĩa với trọng tài

    Nhưng đó vẫn là một ngày đáng quên với Milan và bản thân Balotelli – người thua cả 4 lần đối mặt với Napoli. Mạch đá phạt đền thành công đã dừng lại ở con số 21 khi Reina, người đã nghiên cứu rất kỹ quả đá 11m của anh trước trận, cản phá thành công cú đá quá hiền lành của Balo. Chưa hết, anh đã không thể kiểm soát được bản thân, với rất nhiều bức xúc trong trận bị “nổ tung” khi tranh cãi quyết liệt một cách vô nghĩa với trọng tài sau trận đấu, để rồi phải nhận chiếc thẻ đỏ hết sức nghiệp dư.

    Milan chắc chắn sẽ không có Balo ở 2 trận đấu tới với Bologna và Sampdoria. Và hoàn toàn có thể cả cuộc đại chiến với Juventus nếu án treo giò được mở rộng lên 3 trận. Khi Balotelli cũng gia nhập hàng ngũ “sao số” đứng trên khán đài trong vài trận tới, Milan vốn chỉ đá với tinh thần từ đầu mùa biết dựa vào đâu để hy vọng…
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội